วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 16:33

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 16:33

 

เราบอกเรื่องนี้กับพวกท่าน เพื่อท่านจะได้มีสันติสุขในเรา ในโลกนี้ท่านจะประสบความทุกข์ยาก แต่จงมีใจกล้าเถิด เพราะว่าเราชนะโลกแล้ว” – ยอห์น 16:33

 

หากคุณเห็นข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณคงเห็นว่ามีปัญหามากมายเกิดขึ้นในโลกนี้ แต่พระเยซูตรัสว่าท่ามกลางความยากลำบากเราจะมีสันติสุขได้

 

มันจะเป็นไปได้ยังไง? เราจะพบความสงบสุขในโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายได้อย่างไร? คำตอบคือการรู้จักพระเยซู เมื่อคุณรู้จักพระเยซู คุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อจะผ่านความท้าทายและความยากลำบากแต่ละอย่างไปได้ การรู้จักพระเยซูและรู้ว่าพระองค์ทรงทำอะไรเพื่อคุณ จะทำให้คุณมีอิสระที่จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากที่สุดด้วยความยินดี

 

ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องมีความสุขเมื่อคุณกำลังเผชิญกับสิ่งที่ยากลำบาก แต่คุณรู้ว่าในช่วงเวลานั้น คุณไม่ได้อยู่คนเดียว พระเจ้ามองเห็นคุณ พระองค์รู้จักคุณ พระองค์จะไม่มีวันทิ้งคุณ แม้ว่าจะรู้สึกเหมือนพระองค์ทรงทิ้งคุณก็ตาม พระองค์ทรงรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน หากคุณวางใจพระองค์ และปล่อยให้พระองค์ทำงานของพระองค์ คุณจะสามารถผ่านทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้

 

ความจริงวันนี้: พระเยซูทรงเป็นสันติสุขเดียวเมื่อเราถูกรายล้อมไปด้วยปัญหาในชีวิต

แม้ว่าสิ่งต่างๆ ในโลกนี้จะบ้าระห่ำแค่ไหนก็ตาม เราก็สามารถเลือกที่จะอยู่อย่างสงบสุขได้ เราเลือกที่จะไม่ปล่อยให้ความกลัวมาครอบงำชีวิตเราได้ ทำไมนะเหรอ ก็เพราะเรารู้ว่าพระเจ้าทรงดี พระเจ้าจะไม่ปล่อยให้เราอยู่ตามลำพัง และเราไม่ต้องกลัวปัญหาในโลกนี้ พระเยซูเสด็จมาเพื่อนำสันติสุขมาให้เรา

 

ดังนั้นวันนี้ หากคุณยอมปล่อยให้หัวใจของคุณเกิดความกลัว จงใช้เวลาอยู่กับพระวจนะของพระเจ้า ในขณะที่คุณทำเช่นนั้น คุณจะพบว่าการมีสันติสุขนั้นเกิดขึ้นได้ง่ายมาก เมื่อคุณรับรู้และเชื่อว่าพระเจ้าทรงดีและจะคอยดูแลคุณตลอดไป

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...