วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 37:23

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 37:23

 

พระยาห์เวห์ทรงนำย่างเท้าคนใดให้มั่นคง ก็คนนั้นแหละที่พระองค์พอพระทัยทางของเขา แม้เขาสะดุด เขาจะไม่ล้มลง เพราะพระยาห์เวห์ทรงยุดมือเขาไว้.– สดุดี 37:23

 

คุณเคยดูคู่รักเมื่อพวกเขาเริ่มออกเดทครั้งแรกหรือไม่? พวกเขานั่งจ้องมองตากัน หัวเราะคิกคักเกี่ยวกับทุกสิ่งแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อีกฝ่ายพูด พวกเขามีความสุขแม้มันจะเป็นเรื่องตลกไร้สาระ ความสัมพันธ์ครั้งใหม่มักทำให้หัวใจของพวกเขาพองโต พวกเขาพอใจซึ่งกันและกัน พวกเขาแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นอีกฝ่ายในวันถัดไป และเพียงแค่หลับตาคิดถึงหน้าของอีกฝ่ายก็สามารถทำให้พวกเขายิ้มได้แล้ว

 

พระเจ้าต้องการให้คุณชื่นชมยินดีในพระองค์ ไม่ใช่แค่รอไปหาพระองค์ในวันอาทิตย์เพื่อพูดคุยและขอกำลังใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่พระองค์ต้องการให้เราชื่นชมยินดีในพระองค์จริงๆ ตื่นเต้นที่จะใช้เวลาอยู่กับพระองค์ในทุกขณะ รับฟังสิ่งที่พระองค์จะพูด พระองค์ทรงต้องการให้คุณรู้จักพระองค์และทรงต้องการแสดงสิ่งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของคุณ

 

[  “พระเจ้าต้องการให้คุณชื่นชมยินดีในพระองค์ – @studentdevos”]

 

เพื่อรับแผนการของพระเจ้าสำหรับอนาคตของคุณ  คุณต้องลงทุนเวลาในการทำความรู้จักกับพระเจ้า คุณต้องเข้าสู่พระวจนะของพระเจ้า และเปิดใจรับฟังและปฏิบัติตามสิ่งที่คุณได้ยินพระองค์ตรัส คุณต้องเปิดใจรับพระองค์และความปรารถนาของพระองค์ และในขณะที่คุณทำเช่นนั้น พระเจ้าจะทรงกำหนดทิศทางของคุณ พระองค์จะแสดงให้คุณเห็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและช่วยเหลือคุณตลอดกระบวนการตัดสินใจ

 

พระเจ้าต้องการนำคุณและแนะนำคุณ เปิดใจรับสิ่งที่พระองค์จะพูดและอย่ากลัวที่จะก้าวออกไปและทำสิ่งที่พระองค์ทรงบอกให้คุณทำ จงกล้าหาญและก้าวออกไปในวันนี้

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...