วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – มัทธิว 22:14

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – มัทธิว 22:14

 

ฉันไม่เคยที่จะไม่เชื่อว่าพระผู้เป็นเจ้าทรงมีแผนสำหรับชีวิตฉัน ฉันอยากทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อพระเจ้า อันที่จริง ฉันเกลียดช่วงการเป็นวัยรุ่นหลายครั้งและรู้สึกเหมือนต้องรอจนโตขึ้นจึงจะทำอะไรบางอย่างเพื่อพระเจ้าได้ บางทีบางครั้งคุณอาจรู้สึกอย่างนั้น บางทีคุณอาจสงสัยว่าแผนของพระเจ้าสำหรับชีวิตของคุณคืออะไร หรือหวังว่าแผนดังกล่าวกำลังทำบางสิ่งที่สำคัญหรือใหญ่โตจริงๆ

 

เพราะว่าคนที่ได้รับเชิญก็มีมาก แต่คนที่ได้รับการทรงเลือกก็มีน้อย”. - มัทธิว 22:14

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้บอกว่ามีคนมากมายได้รับเชิญ แต่มีน้อยคนที่ได้รับเลือก นั่นหมายความว่าอย่างไรเมื่อต้องทำให้แผนของพระเจ้าสำหรับชีวิตของคุณเกิดสัมฤทธิผล? ฉันคิดว่าอาจหมายความว่าพระเจ้ากำลังเรียกคนจำนวนมากให้ทำสิ่งต่างๆ เพื่อพระองค์ แต่บ่อยครั้งที่เราอยากจะโตก่อนถึงจะทำ หรือบางทีเราคิดว่าเราจะบรรลุการทรงเรียกของพระเจ้าสำหรับชีวิตของเราเมื่อเรามีอาชีพหรือมีรายได้เพียงพอก่อน เราถึงจะทำได้

 

แต่ฉันคิดว่าข้อพระคัมภีร์วันนี้บอกว่ามีคนจำนวนมากได้รับเรียกให้ทำบางสิ่งโดยพระเจ้า แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ตอบตกลงกับการเรียกนั้น บ่อยครั้งเราปล่อยให้ความกลัวฉุดรั้งเราไว้ บางทีสิ่งที่เราคิดว่าพระเจ้ากำลังเรียกเรานั้นมันดูเหมือนใหญ่เกินไป บางทีพระองค์ทรงเรียกให้เราทำบางอย่างที่เราอาจไม่สบายใจ ดังนั้นเราจึงรอและลังเลที่จะสงสัยว่านี่คือพระเจ้าจริงๆ หรือไม่

 

ความจริงก็คือพระเจ้ากำลังเรียกคุณ พระองค์มีเรื่องให้คุณทำตอนนี้ในจุดที่คุณอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องรอให้อายุมากขึ้นหรือมีประสบความสำเร็จมากขึ้นก่อน เพราะหากพระเจ้าเรียกคุณ พระองค์จะช่วยให้คุณบรรลุสิ่งที่พระองค์ต้องการให้คุณทำ คุณเพียงแค่ต้องเต็มใจ พระเจ้ากำลังเรียกคุณ คุณยินดีที่จะทำสิ่งที่พระองค์ขอให้คุณทำหรือไม่? อย่าลังเล แต่จงก้าวออกไปในสิ่งที่พระองค์ทรงมีไว้เพื่อคุณ

 

อธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ข้าพระองค์ขอขอบพระคุณที่พระองค์ทรงเรียกข้าพระองค์ให้ทำบางอย่าง วันนี้ข้าพระองค์เลือกที่จะไม่ลังเล แต่เลือกที่จะก้าวเข้าสู่การเรียกนั้น โดยวางใจว่าพระองค์จะทรงเตรียมข้าพระองค์ให้พร้อมทำสิ่งที่พระองค์ทรงเรียกให้ทำ ในพระนามพระเยซู อาเมน

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...