วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน การให้อภัยของพระเจ้า

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

การให้อภัยของพระเจ้า

อ่านสดุดี 65:1–13; 68:1–35

ก่อนที่เบอร์ตีจะรู้จักพระเยซู เธอตั้งครรภ์สามครั้งนอกสมรส เธอทำแท้งทารกทั้งสามคน หลังจากได้รับความรอดแล้ว เธอประสบกับความรู้สึกผิดและความอับอายอย่างท่วมท้นกับสิ่งที่เธอทำ พระเจ้าทรงเปิดเผยการให้อภัยและพระคุณอันน่าอัศจรรย์ของพระองค์ ตอนนี้เธอชื่นชมยินดีในสิ่งที่พระเจ้าได้ทรงกระทำเพื่อเธอ เธออดไม่ได้ที่จะร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า เธอยกมือขึ้นในการนมัสการ ใบหน้าของเธอสดใส ขณะที่เธอร่วมร้องเพลงอยู่ในคณะนักร้องประสานเสียงของโบสถ์

 

เมื่อความชั่วชนะข้าพระองค์ทั้งหลาย พระองค์ก็ทรงอภัยการละเมิดให้. (สดุดี 65:3)

 

 บ่อยครั้งที่คริสเตียนลืมไปว่าพวกเขาหลงทางและสิ้นหวังเพียงใดจนกระทั่งพวกเขาได้รับพระคริสต์ คนอย่างเบอร์ตี้เธอเลือกที่จะจดจำ โดยสรรเสริญพระเจ้าอยู่เสมอสำหรับการให้อภัยของพระองค์

 

 ไม่ว่าชีวิตของคนๆ หนึ่งจะเป็นอย่างไรก่อนที่จะมาหาพระคริสต์ ทุกคนต่างก็ทำบาป หากไม่มีพระคุณของพระเจ้า ทุกคนจะถูกลงโทษลงนรก คริสเตียนต้องไม่ลืมที่จะสรรเสริญพระเจ้าสำหรับพระคุณอันล้นเหลือของพระองค์ที่ทรงซื้อไว้บนไม้กางเขน

 

พระคุณของพระเจ้าช่วยให้ผู้เชื่อในพระคริสต์ปฏิเสธการดำเนินชีวิตที่อธรรม นอกจากนี้ยังช่วยเราปฏิเสธความปรารถนาอันเป็นบาปด้วย พระคุณของพระเจ้าฝึกเราหรือสอนเราให้หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เป็นบาป


 ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระคุณและความรักของพระเจ้าเพียงพอที่จะทำให้เรามีชัยชนะเหนือความบาปทั้งหมด

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...