วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน เมื่อความภักดีถูกทรยศ

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

เมื่อความภักดีถูกทรยศ

อ่านสดุดี 11:1 ถึง 16:11

เป็นเวลาหลายเดือนที่ เคน และ รอร่า สงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติในการอธิบายว่า คาร์ลอส น้องชายของ เคน นักบัญชีของพวกเขาได้แจ้งเกี่ยวกับความผิดปกติบางอย่างในบัญชีของบริษัท คาร์ลอสจัดการเรื่องการเงินมานานกว่ายี่สิบปี ความซื่อสัตย์ของเขาไม่เคยถูกตั้งคำถาม แต่ตอนนี้เงินจำนวนมากหายไปและเอกสารชี้ไปที่คาร์ลอส พวกเขาเสียใจมากที่ได้รู้ความจริงนี้ คนที่พวกเขาไว้วางใจอย่างเต็มที่ได้ทรยศต่อพวกเขา พวกเขาสงสัยว่าพวกเขาจะสามารถเชื่อใจใครได้อีกหรือไม่

 

 บางครั้งเหตุการณ์ในชีวิตทำให้ผู้คนสงสัยว่ามีใครอีกไหมที่มีความซื่อสัตย์

ข้าแต่พระยาห์เวห์ ขอทรงช่วยด้วยเถิด เพราะผู้จงรักภักดีไม่มีอีกแล้ว เพราะคนซื่อสัตย์ได้อันตรธานไปจากมนุษย์ทั้งหลาย! (สดุดี 12:1)

 

เราทุกคนอาจถูกทรยศโดยเพื่อนร่วมงานที่ดูเชื่อถือได้ หากคุณเชื่อมั่นและศรัทธาในผู้คน คุณอาจเสี่ยงที่จะผิดหวังและเจ็บปวด แต่คุณสามารถวางใจในความสัตย์ซื่อของพระเจ้าได้ โดยรู้ว่าความรักและพระคำของพระองค์เป็นนิรันดร์และเป็นความจริง และคุณจะไม่มีวันผิดหวังและเจ็บปวด

 

 คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระบิดาบนสวรรค์ ขอทรงโปรดทรงโปรดยกโทษให้กับผู้ที่ปฏิบัติไม่ดีต่อข้าพระองค์และละเมิดความไว้วางใจของข้าพระองค์ด้วย อาเมน

 

ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระเจ้าทรงรับฟัง ดังนั้นอย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือจากพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...