วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 2:10

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 2:10

 

เพราะว่าเราเป็นฝีพระหัตถ์ของพระองค์ที่ทรงสร้างขึ้นในพระเยซูคริสต์เพื่อให้ทำการดี ซึ่งเป็นสิ่งที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้ก่อนแล้วเพื่อให้เราดำเนินตาม.  – เอเฟซัส 2:10  

 

เป็นเรื่องง่ายที่จะปล่อยให้ผู้คนและสถานการณ์ต่างๆ ทำให้คุณรู้สึกแย่ บางทีอาจมีคนพูดบางอย่างกับคุณจนทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่มีค่าอะไรเลย บางทีสังคมที่โรงเรียนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณและดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกว่าคุณไม่มีความสำคัญต่อใครเลย

 

เมื่อคุณเริ่มรู้สึกแบบนั้น คุณมักจะเข้าสู่ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีและปล่อยให้ตัวเองถูกปฏิบัติอย่างไม่ดี นั่นไม่ใช่วิธีที่พระเจ้าทอดพระเนตรคุณ พระเจ้ามองว่าคุณเป็นผลงานชิ้นเอก พระองค์ทรงสร้างคุณ รู้จักคุณ และทรงทราบแผนการที่พระองค์ทรงมีไว้สำหรับคุณ

 

ความจริงวันนี้: พระเจ้าทรงเห็นคุณค่าของคุณ พระองค์ทรงให้คุณค่าแก่เราโดยสร้างเราตามพระฉายาของพระองค์

 

คุณค่าที่แท้จริงของคุณคือสิ่งที่พระเจ้าตรัสเกี่ยวกับคุณ คุณควรวัดคุณค่าและความเป็นเลิศทางศีลธรรมของคุณด้วยมาตรฐานของพระเจ้า พระเจ้าผู้ทรงกำหนดวัตถุประสงค์ คุณค่า มูลค่า หรือราคาที่แท้จริงของคุณ ไม่ว่าโลกจะพูดอะไรก็ตาม อย่าดูถูกตนเอง อย่าจมอยู่กับความรู้สึกแย่ๆ ที่คนอื่นปฏิบัติต่อคุณ จงจำไว้ว่า คุณเป็นที่รักของพระเจ้า พระองค์ทรงสร้างคุณ พระองค์รักคุณ

 

ดังนั้นอย่าปล่อยให้ตัวเองรู้สึกแย่ถ้าคนอื่นไม่เห็นคุณค่าของคุณ สิ่งสำคัญคือพระเจ้ารักคุณและพระองค์ทรงรักคุณมาก ดังนั้นวันนี้จงให้กำลังใจตัวเองว่าคุณจะทำมันได้ ชีวิตของคุณมีความสำคัญและสำคัญต่อพระเจ้า

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...