วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน มีชีวิตอยู่เพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

มีชีวิตอยู่เพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า

อ่านสดุดี 72:1-20; 86:1-17

โทนี่กำลังสนุกกับงานใหม่ของเขา แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนเป็นคนนอกกับเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ของเขา วันหนึ่งในช่วงเวลาพักของพวกเขา เสียงหัวเราะก็ดังขึ้นในขณะที่หลายๆ คนแบ่งปันเรื่องราวและเรื่องตลกที่ไม่ควรตลก ในฐานะคริสเตียน มันทำให้โทนี่รู้สึกไม่สบายใจ แต่เขากลับหัวเราะไปพร้อมกับคนอื่นๆ สองคนตบไหล่เขาขณะกลับไปทำงาน ทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมากขึ้นเล็กน้อย

 

 สเตฟานีเพื่อนร่วมงานที่ไปโบสถ์กับโทนี่มาหาเขาหลังเลิกงาน “ฉันรู้สึกประหลาดใจและเจ็บปวดเล็กน้อยเมื่อคุณเข้าร่วมกับเรื่องตลกนอกเรื่องเมื่อบ่ายวันนี้ มันทำให้การเป็นพยานของคุณแปดเปื้อนและไม่ถวายเกียรติแด่พระเจ้า”

 

 ข้าแต่พระเจ้า ขอทรงสอนวิถีทางของพระองค์แก่ข้าพระองค์ เพื่อข้าพระองค์จะได้ดำเนินชีวิตตามความจริงของพระองค์! ขอทรงโปรดประทานจิตใจที่บริสุทธิ์แก่ข้าพระองค์ เพื่อข้าพระองค์จะได้ถวายเกียรติแด่พระองค์ (สดุดี 86:11)

 

 คริสเตียนต้องตัดสินใจเลือกอย่างมีสติที่จะดำเนินชีวิตตามความจริงของพระเจ้าที่พบในพระคำของพระองค์ ขอให้เราดำเนินชีวิตด้วยความบริสุทธิ์ของจิตใจเพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์ในทุกสิ่งที่เราพูดและทำ

 

 ความท้าทายสำหรับวันนี้: ให้พระคำของพระเจ้าชี้นำความคิด ทัศนคติ และการกระทำของคุณ เพื่อที่คุณจะได้ถวายเกียรติแด่พระเจ้าโดยวิธีดำเนินชีวิตของคุณ

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...