วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 3 ยอห์น 1:2

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 3 ยอห์น 1:2

 

ท่านที่รัก ข้าพเจ้าอธิษฐานขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขความเจริญทุกอย่าง ดังที่จิตวิญญาณของท่านกำลังเจริญอยู่นั้น – 3 ยอห์น 1:2  

 

ในข้อนี้ยอห์นอธิษฐานไม่เพียงแต่ขอให้ผู้เชื่อเจริญรุ่งเรืองฝ่ายวิญญาณเท่านั้น แต่ยังอธิษฐานฝ่ายร่างกายด้วย พระเจ้าไม่เพียงต้องการให้คุณทำผลงานฝ่ายวิญญาณได้ดีเท่านั้น แต่พระองค์ยังต้องการให้คุณทำผลงานได้ดีทางร่างกายด้วย พระเจ้าทรงห่วงใยคุณทุกคน ไม่เพียงแต่ว่าคุณประพฤติตนฝ่ายวิญญาณอย่างไรเท่านั้น

 

พระเจ้าต้องการให้คุณเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน พระองค์ต้องการให้คุณทำดีในทุกด้านของชีวิต ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต่อสู้กับอะไรและไม่ว่าคุณกำลังเผชิญกับอะไร พระเจ้าก็อยากเห็นคุณทำได้ดี ท้าทายตัวเองให้เชื่อความจริงข้อนี้ อาจมีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าพระเจ้าไม่สนใจ แต่ความจริงก็คือ พระเจ้าต้องการให้ทุกด้านในชีวิตของคุณได้รับพรและทำได้ดี

 

ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไรในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฝ่ายวิญญาณ ทางร่างกาย หรือในทางอื่นใด จงไปหาพระเจ้า รับความช่วยเหลือจากพระองค์สำหรับความท้าทายทั้งหมดของชีวิต

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...