วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โคโลสี 3:15

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โคโลสี 3:15

 

จงให้สันติสุขของพระคริสต์นำพาจิตใจของท่านทั้งหลาย พระเจ้าทรงเรียกท่านให้มาเป็นกายเดียวกันก็เพื่อสันติสุขนี้ และจงมีใจขอบพระคุณ – โคโลสี 3:15

 

การตัดสินใจครั้งใหญ่อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว บางทีคุณอาจเรียนจบแล้วและต้องกำหนดเส้นทางอาชีพหรือวิทยาลัย อาจเป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าจะต้องเลือกอะไร คุณอาจรู้สึกหนักใจและติดอยู่กับความกลัวนั้นเพราะไม่อยากเลือกผิด

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้พูดถึงการปล่อยให้ความสงบสุขอยู่ในใจของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องเลือกที่จะปล่อยให้ให้ความสงบสุขครอบงำจิตใจของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะปล่อยให้กระบวนการตัดสินใจที่มีมากเกินไป และปล่อยให้มันกลืนกินคุณไปสู่จุดที่คุณเครียดและหวาดกลัว หรือคุณสามารถตั้งใจที่จะให้สันติสุขของพระเจ้าครอบงำจิตใจของคุณแทน

 

ความจริงวันนี้: แม้จะอยู่ในความไม่แน่นอน คุณก็สามารถอยู่อย่างสงบสุขได้ พระเจ้าต้องการนำทุกขั้นตอนของคุณ

 

แม้ว่าคุณจะไม่แน่ใจ คุณก็สามารถอยู่อย่างสงบสุขได้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพระเจ้าจะนำคุณไปสู่การตัดสินใจที่ถูกต้อง พระเจ้าไม่ต้องการให้การตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ ทำให้คุณเครียด พระองค์ต้องการช่วยคุณ นำคุณ และชี้นำพาคุณไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง

 

ดังนั้น วันนี้ หากคุณเครียดกับการตัดสินใจครั้งสำคัญ จงใช้เวลาอยู่กับพระเจ้า เข้าเฝ้าพระองค์. เตือนตัวเองว่าแม้ในความไม่แน่นอน คุณสามารถเลือกที่จะอยู่อย่างสงบได้ พระเจ้าจะทรงนำคุณ พระองค์ต้องการพูดคุยกับคุณ เพียงแค่หาเวลาเงียบๆและเรียนรู้ที่จะฟังการทรงนำของพระองค์

 

 คำอธิษฐาน :ข้าแต่พระบิดา ลูกขอบคุณสำหรับของขวัญแห่งชีวิต ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พาลูกผ่านมาจนถึงตอนนี้ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ลูกเสมอ จัดหาให้ลูก ให้กำลังใจลูก และเหนือสิ่งอื่นใด สำหรับพระวจนะของพระองค์ที่รักษา สั่งสอน เทปัญญา เสริมกำลังให้แก่ลูก และขอบคุณสำหรับเรื่องอื่นๆ อีกมากมายที่พระองค์ได้ทรงมอบไว้ในชีวิตของลูก  ในนามพระเยซูเจ้า อาเมน


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...