วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระเจ้า ผู้พิทักษ์ของเรา

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระเจ้า ผู้พิทักษ์ของเรา

อ่านสดุดี 35:1 ถึง 36:12

ชายคนนั้นดึงมีดออกมาจากกระเป๋าของเขา “ส่งเงินทั้งหมดของคุณมา ไม่งั้นคุณตาย” ชายคนนั้นเผชิญหน้ากับมิแรนดาขณะที่เธอกำลังจะออกจากอาคารอพาร์ตเมนต์ของเธอ เธอบอกชายคนนั้นว่าเธอไม่มีเงิน “ฉันไม่เชื่อหรอก อยากตายรึไง”

 

 จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงภายในพูดว่า “ส่งแบงค์สิบดอลลาร์ปลอมในกระเป๋าของคุณให้เขาสิ” เธอลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เธอเคยได้รับเงินทอนจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มันดูน่าสงสัยมาก และธนาคารของเธอยืนยันว่ามันเป็นของปลอม “เดี๋ยวก่อนๆ” เธอเรียกโจรคนนั้น “นี่คือสิบดอลลาร์ที่ฉันมี” ชายคนนั้นรีบคว้ามันแล้ววิ่งหนีไป มิแรนดาพูดว่า “ขอบคุณพระเจ้า!” ขณะที่หัวใจของเธอยังคงเต้นแรง

 

 กระดูกทุกชิ้นของข้าพระองค์จะกล่าวว่า “ข้าแต่พระยาห์เวห์ ผู้ใดเล่าเหมือนพระองค์? พระองค์ผู้ทรงช่วยกู้คนอ่อนแอให้พ้นจากคนที่แข็งแรงกว่าเขา และทรงช่วยกู้คนอ่อนแอและคนขัดสนให้พ้นจากผู้ที่ปล้นเขา”  (สดุดี 35:10)

 

 พระเจ้าทรงเป็นผู้พิทักษ์ของเรา การคุ้มครองของพระองค์อาจมองเห็นไม่ชัดเจนเสมอไป แต่พระองค์ทรงเฝ้าดูประชากรของพระองค์อยู่เสมอ

 

 คำแนะนำในการอธิษฐาน: ขอบคุณพระเจ้าทุกวันสำหรับทุกการปกป้องจากพระเจ้า

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...