วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระองค์กำลังฟังอยู่

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระองค์กำลังฟังอยู่

อ่านสดุดี 7:1 ถึง 10:18

คัลลีดึงเพื่อนร่วมงานของเธอออกไปทั้งน้ำตาและเล่าข่าวให้เพื่อนเธอฟังว่า สามีของคัลลีจะไม่กลับบ้าน ตอนนี้เธอมีลูกสี่คนที่ต้องดูแลทั้งหมดด้วยตัวเธอเอง เธอไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับการแต่งงานของเธอ เมื่อสามีของเธอจากไป เขาได้ถอนบัญชีเงินฝาก เก็บเงินออมทั้งหมดไป และปล่อยให้เธอไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ลูกๆ ของเธอทำใจยอมรับข่าวนี้อย่างยากลำบากที่สุด โดยเฉพาะลูกคนเล็กของเธอ ซึ่งสงสัยว่าทำไมพ่อของเธอถึงทิ้งเธอ

 

สถานการณ์ที่เลวร้ายเกิดขึ้น แต่คนของพระเจ้าไม่ได้เผชิญพวกเขาเพียงลำพัง

 ข้าแต่พระยาห์เวห์ พระองค์จะทรงฟังความปรารถนาของผู้ถูกข่มเหง พระองค์จะทรงเสริมกำลังใจเขา และจะเงี่ยพระกรรณฟัง (สดุดี 10:17)

 

 ทุกวันทำให้ คัลลี เผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก การต่อสู้ครั้งใหม่ที่ต้องเอาชนะ แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ เธอได้รับกำลังใจจากการอ่านพระคัมภีร์ ไปโบสถ์ร่วมนมัสการอย่างซื่อสัตย์ และรู้ว่าพระเจ้าทรงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของเธอทุกครั้งที่เธออธิษฐาน

 

แม้ว่าพระเจ้าไม่ตอบทันที ซึ่งส่งผลให้เราหงุดหงิด (สดุดี 10:1) ผู้เชื่อสามารถพักผ่อนในความรู้ที่จริง ๆ แล้วพระองค์ทรงได้ยินคนของพระองค์ การรู้ว่าพระเจ้าได้ยินเราควรนำมาซึ่งกำลังใจและความเข้มแข็ง ในฐานะมหาปุโรหิตผู้ยิ่งใหญ่ของผู้เชื่อ พระเยซูทรงพร้อมอยู่ในปัจจุบันเพื่อประทานพระเมตตา พระคุณ และความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการ (ฮีบรู 4:14–16) ผู้เชื่อได้รับการสนับสนุนให้แทนที่ความวิตกกังวลทั้งหมดด้วยการอธิษฐานและการวิงวอนด้วยการขอบพระคุณพระเจ้า (ฟิลิปปี 4:6) พระสัญญาตอบสนองต่อคำอธิษฐานว่า "สันติสุขของพระเจ้าซึ่งเกินความเข้าใจจะคุ้มครองจิตใจและความคิดของท่านไว้ในพระเยซูคริสต์" (ฟิลิปปี 4:7)


ข้อคิดสำหรับวันนี้: พระเจ้าทรงรับฟัง ดังนั้นอย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือจากพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...