วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 118:24

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 118:24

 

นี่คือวันที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงสร้าง

ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์ – สดุดี 118:24  

คุณเคยต้องต่อสู้กับความรู้สึกที่ไม่อยากจะชื่นชมยินดีบ้างหรือไม่? บางทีปีการศึกษานี้อาจไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวัง บางทีคุณอาจกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะรู้สึกชื่นชมยินดีกับตัวเองหรือสิ่งต่างๆรอบข้าง

 

มันค่อนข้างยากที่จะอยากชื่นชมยินดีเมื่อรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปตามที่คุณต้องการ

 

แล้วคุณจะพบวิธีที่จะชื่นชมยินดีแม้คุณจะไม่รู้สึกได้อย่างไร?

วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งคือการเริ่มจดรายการ หยิบกระดาษหรือเขียนโน้ตไว้บนโทรศัพท์ของคุณ เขียนสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่อยากจะขอบคุณ บางทีคุณอาจไม่ต้องกังวลกับการนำเสนอประวัติศาสตร์หน้าห้องเพราะชั่วโมงเรียนนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว คุณสามารถขอบคุณพระเจ้าที่ให้ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้   คุณสามารถขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้คุณมีเวลาอ่านพระคัมภีร์ได้มากขึ้น จริงๆแล้วมีเรื่องมากมายให้เราได้ขอบคุณในแต่ละวัน

 

แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ก็พยายามหาวิธีที่จะชื่นชมยินดี แม้ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด หากคุณพยายามมากพอ คุณก็สามารถพบสิ่งที่น่ายินดีได้แน่นอน!

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...