วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระคำของพระเจ้าช่วยให้เราตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้อง

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระคำของพระเจ้าช่วยให้เราตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้อง

อ่านอาโมส 3:1 ถึง 6:14

แอนเดรียจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกระหว่างข้อเสนองานสองรายการ แต่เธอไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเธอต้องการอะไร เธอขอคำแนะนำจากเพื่อนที่ฉลาดของเธอและขอคำแนะนำจากพระเจ้า เธอทำการค้นหาจากพระคัมภีร์แต่ยังไม่พบข้อพระคัมภีร์ที่เจาะจงเพื่อช่วยเธอในการตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม เพื่อความชื่นชมยินดีของเธอ ในขณะที่เธอใช้เวลาอ่านพระคัมภีร์ร่วมกับการอธิษฐาน ทางเลือกที่ถูกต้องก็ได้ปรากฎชัดเจนสำหรับเธอ

 

 พระองค์ผู้ทรงก่อร่างสร้างภูเขา สร้างลม

และทรงสำแดงพระดำริแก่มนุษย์

พระองค์ผู้ทรงแปรเปลี่ยนรุ่งอรุณให้เป็นความมืดมิด

และทรงดำเนินอยู่บนเบื้องสูงของโลก

พระนามของพระองค์คือพระยาห์เวห์พระเจ้าผู้ทรงฤทธิ์ (อาโมส 4:13)

 

 พระวจนะของพระเจ้าชี้นำเราและแสดงให้เราเห็นความลับในใจเราด้วย มันช่วยให้เราเข้าใจความคิดและทัศนคติที่ลึกซึ้งที่สุด  ความเข้าใจของพระบิดาไม่มีขีดจำกัด พระคำของพระเจ้าช่วยให้เราตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถแสดงให้เราเห็นว่าเราทำบาปตรงไหน และนำเรากลับมาหาพระเยซูอย่างอ่อนโยน พระเจ้าทรงใจดีมากที่จะมอบของประทานที่เปลี่ยนแปลงชีวิตแก่เรา!

 

 คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระบิดา ขอบพระคุณสำหรับพระวจนะของพระองค์ มันมีทุกสิ่งที่ข้าพระองค์ต้องการเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อพระองค์ อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...