วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน มุ่งความสนใจไปที่พระเจ้า

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

มุ่งความสนใจไปที่พระเจ้า

อ่านสดุดี 71:1–24; 89:1–52

คาร์ลอส ได้มาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของบริษัทที่ครั้งหนึ่งเคยล้มเหลว เขารู้สึกไม่สบายใจ เพราะเขาทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับบริษัทและเพื่อซ่อมแซมความสัมพันธ์ภายในกับชุมชนเล็กๆ ตอนนี้คู่แข่งรายหนึ่งได้แพร่ข่าวลือเกี่ยวกับเขาและบริษัทออกไป หลังจากที่เขากังวลและอธิษฐานแล้ว คาร์ลอสก็ตัดสินใจทำตามแบบอย่างของผู้แต่งสดุดีโดยเน้นไปที่ความสัตย์ซื่อของพระเจ้าและประกาศเรื่องนี้

 

 ปากของข้าพระองค์จะเล่าถึงกิจการอันชอบธรรมของพระองค์ คือพระราชกิจที่ช่วยให้รอดของพระองค์วันยังค่ำ เพราะจำนวนพระราชกิจนั้นมากมายเกินความรู้ของข้าพระองค์. (สดุดี 71:15)

 

 เมื่อเผชิญกับภัยคุกคามความตาย ผู้เขียนสดุดีบท 71 หันไปหาพระเจ้าเพื่อขอความคุ้มครอง แสวงหาความยุติธรรมให้กับศัตรูของเขา และประกาศพระราชกิจแห่งความรอดของพระเจ้า

 

ทุกคนที่ศรัทธาในพระเยซูควรจะทำตามแบบอย่างของผู้แต่งเพลงสดุดีโดยประกาศบอกผู้อื่นว่าพระเจ้าทรงทำงานอย่างไรในชีวิตของพวกเขา เมื่อคนอื่นได้ยินเกี่ยวกับความสัตย์ซื่อของพระเจ้า บางทีพวกเขาอาจต้องการติดตามพระเจ้าซึ่งเป็นผู้เดียวเท่านั้นที่สามารถช่วยให้รอดและฟื้นฟูได้อย่างแท้จริง

 

ความท้าทายสำหรับวันนี้: อ่านสดุดี 89:1–29 เพื่อจดจำสิ่งยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าได้ทรงทำเพื่อให้กำลังใจคุณในยามยากลำบาก

 

 เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...