วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน -เสียงกระซิบอันอ่อนโยน

 




การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน
เสียงกระซิบอันอ่อนโยน
อ่าน 1 พงศ์กษัตริย์ 17:1 ถึง 19:21
เจ้านายได้มอบหมายงานใหม่ โทรศัพท์เริ่มดังขึ้น และการแจ้งเตือนทางอีเมลก็จะปรากฏขึ้น เมื่อเรากลับถึงบ้านครอบครัวก็ต้องการเรา ความรับผิดชอบสามารถทำให้แต่ละวัน หนักหนาสาหัสและเครียดได้ เมื่อตารางงานเต็มไปด้วยสิ่งมากมายที่ต้องทำและดูเหมือนว่ามันจะมีมากกว่าเวลาที่เรามีอย่างจำกัด เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น ผู้คนจะพบว่าตัวเองเหนื่อยล้าทางจิตใจและเหนื่อยล้าทางร่างกายได้ง่าย
 
 เอลียาห์ก็ประสบเรื่องนั้น เขาเหนื่อยและหมดแรงจากงานรับใช้ ชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย พระเจ้าทรงจัดเตรียมอาหารและการพักผ่อน จากนั้นจึงพาเขาไปที่ถ้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งเขาจะได้ยินจากพระเจ้าอีกครั้ง
 
 และภายหลังแผ่นดินไหวก็เกิดไฟลุก แต่องค์พระผู้เป็นเจ้าไม่ได้ประทับอยู่ในไฟนั้น หลังจากไฟมีเสียงกระซิบอันอ่อนโยน (1 พงศ์กษัตริย์ 19:12)
 
พระเจ้าทรงให้เอลียาห์ก้าวออกจากพันธกิจของเขาชั่วคราวเพื่อฟังพระองค์และรับการฟื้นฟูใหม่ วันนี้เราสามารถวางทุกปัญหาลงก่อน เพื่อที่เราจะได้หยุดและฟังเสียงกระซิบอันอ่อนโยนของพระเจ้า ที่นั่นเราจะพบการพักผ่อนและการเริ่มต้นใหม่เพื่อทำงานที่พระองค์มีให้เราให้สำเร็จ
 
 ความท้าทายสำหรับวันนี้: จัดเวลาให้ตัวเองได้ใช้เวลากับพระเจ้านานขึ้นในแต่ละวัน
 
เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน
 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ
 ag.org
 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...