วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระองค์คือความหวังเดียวของฉัน

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระองค์คือความหวังเดียวของฉัน

อ่านสดุดี 10:1–18; 33:1–22

ผู้คนมีศรัทธาต่อธรรมเนียมปฏิบัติที่เป็นที่ยอมรับของสังคม ได้แก่ การธนาคาร การลงทุน และการกำกับดูแลของรัฐบาล  เช่นการทำ เงินออมสำหรับเหตุฉุกเฉิน  และบัญชีเงินงวดสำหรับความมั่นคงทางการเงิน ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดี แต่อุปทานเหล่านี้มีจำกัดและชั่วคราว ในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การรักษาความปลอดภัยมีอยู่เพียงชั่วครู่ แม้แต่ประกันสังคมซึ่งครั้งหนึ่งเคยถือเป็นรายได้ที่รับประกันสำหรับผู้เกษียณอายุก็อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ยังคงมีความสามารถในการชำระหนี้ต่อไปได้

 

 อย่างไรก็ตาม พระเจ้าสามารถเผชิญกับความขาดแคลนใดๆ ก็ได้ และไม่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อให้คงสภาพได้

 

21จิตใจของเราชื่นชมยินดีในพระองค์

เพราะเราวางใจในพระนามบริสุทธิ์ของพระองค์

22ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ขอความรักมั่นคงของพระองค์ดำรงอยู่เหนือข้าพระองค์ทั้งหลาย

ในเมื่อข้าพระองค์ทั้งหลายฝากความหวังไว้ในพระองค์  (สดุดี 33:21–22)

 

แทนที่จะพึ่งพาความแข็งแกร่งทางโลก ผู้คนของพระเจ้าสามารถวางใจในพลังอำนาจทุกอย่างของพระองค์ สิ่งนี้ส่งผลให้เกิดการสรรเสริญร่วมกันต่อพระเจ้าและความรักอันไม่สิ้นสุดของพระองค์ต่อผู้ที่วางใจและหวังในพระองค์  ความยินดีของเราเชื่อมโยงกับความไว้วางใจในพระเจ้า โดยเฉพาะความไว้วางใจใน "พระนาม" ของพระองค์ ซึ่งหมายถึงพระองค์ทรงเป็นใครทั้งในลักษณะนิสัยและการกระทำ แม้แต่การทดลองก็ไม่สามารถลบล้างความยินดีในพระเจ้าได้


 พระเยซูทรงสามารถจัดเตรียมความปลอดภัยและความมั่นคงที่การเงินและสิ่งที่สถาบันไม่สามารถทำได้ คริสเตียนที่วางใจในพระองค์สามารถชื่นชมยินดีได้เสมอ หากคุณไม่เคยขอให้พระเยซูเป็นพระเจ้าในชีวิตของคุณ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะวางใจพระองค์ ไม่เพียงแต่สำหรับสิ่งต่างๆ ในชีวิตนี้เท่านั้น แต่ในชีวิตหน้าด้วย

 

คำอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ข้าพระองค์ขอถวายชีวิตแด่พระองค์ ขอทรงอภัยความผิดพลาดในอดีตของข้าพระองค์ และขอพระองค์โปรดเสด็จมาประทับอยู่ในใจของข้าพระองค์ ขอขอบพระคุณที่ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของข้าพระองค์ อธิษฐานในนามพระเยซูจ้า อาเมน

 

 เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...