วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้ จงเกลียดชังความชั่วร้ายทุกชนิด

 


พระคำของพระเจ้าสำหรับวันนี้

จงเกลียดชังความชั่วร้ายทุกชนิด

อ่านสดุดี 96:1 ถึง 100:5

บรรดาผู้รักพระยาห์เวห์เอ๋ย จงเกลียดชังความชั่ว พระองค์ทรงอารักขาชีวิตผู้จงรักภักดีของพระองค์ พระองค์ทรงช่วยกู้พวกเขาให้พ้นจากมือคนอธรรม. (สดุดี 97:10)

 

 ผู้คนต้องรักพระเจ้าอย่างแท้จริงก่อนเขาจึงจะเกลียดชังความชั่วร้ายได้อย่างแท้จริง โดยธรรมชาติแล้วคนๆ หนึ่งจะตอบสนองเมื่อเพื่อนรักหรือคนที่คุณรักถูกโจมตี ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่รักพระเยซูจะเกลียดชังความชั่วร้าย เพราะว่ามันเป็นการโจมตีต่อความศักดิ์สิทธิ์และความยิ่งใหญ่ของพระองค์ โดยตรง

 

 การเกลียดชังความชั่วหมายถึงอะไร? อาจหมายถึงการยืนหยัดต่อความจริงของพระเจ้าต่อสาธารณะในโลกบาป อาจหมายถึงการจัดการปัญหาบาปในชีวิตของใครบางคนเพื่อนำไปสู่การฟื้นฟู

 

ความเกลียดชังความชั่วร้ายอาจเข้ามาใกล้ตัวคุณมากขึ้น บางครั้งมันหมายถึงการพินิจพิเคราะห์ชีวิตของตนเองอย่างจริงจังและขอให้พระเจ้าช่วยกำจัดสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหา ทัศนคติลบๆ และการกระทำที่ไม่เป็นที่พอพระทัยของพระองค์ออกไป โชคดีที่การรักพระเยซูและเกลียดความชั่วร้ายทำให้คนของพระเจ้ามีความยินดีอย่างยิ่ง

 

คำแนะนำในการอธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า โปรดทรงแสดงบาปของข้าพระองค์ด้วย โปรดช่วยให้ข้าพระองค์กลับใจและใกล้ชิดพระองค์มากขึ้นในทุกๆวัน อาเมน

 

 เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...