วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 8:5

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 8:5

 

พระองค์ทรงสร้างพวกเขาให้ต่ำกว่าชาวสวรรค์เพียงเล็กน้อย

และทรงสวมมงกุฎแห่งศักดิ์ศรีและเกียรติให้พวกเขา– สดุดี 8:5

 

คุณถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ อย่าปล่อยให้ตัวเองยอมรับสิ่งที่ด้อยกว่าสิ่งที่ดีที่สุดของพระเจ้า เป็นเรื่องง่ายที่เราจะปล่อยให้สิ่งที่คนอื่นทำกับคุณหรือพูดถึงคุณส่งผลต่อวิธีที่คุณมองตัวเอง เมื่อคุณมุ่งความสนใจไปที่สิ่งเหล่านั้น คุณก็อาจจะเผลอดูหมิ่นตัวเองได้ อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ พระเจ้าไม่ได้มองคุณในแง่ลบ

 

พระเจ้าทรงเห็นว่าคุณเป็นคนที่มีคุณค่ามาก พระองค์ทรงเห็นว่าคุณเป็นใครในพระคริสต์ และด้วยเหตุนี้ คุณจึงมีความสำคัญต่อพระองค์ อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะดำเนินตามความจริงนั้นหรือไม่ คุณต้องละทิ้งความคิดเรื่องความกลัวและความละอาย และเลือกที่จะมองตัวเองในแบบที่พระเจ้ามอง

 

คุณไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ตกเป็นทาสของความกลัวหรือความอับอาย คุณถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ พระเจ้ามีแผนสำหรับชีวิตของคุณ ดังนั้นวันนี้ หากคุณได้ฟังคำโกหกที่ว่าคุณไร้ค่า จงตัดสินใจที่จะเห็นตัวเองแตกต่างออกไป เลือกที่จะไม่มองข้อบกพร่อง ความผิด และความกลัวของคุณอีกต่อไป แทนที่จะเป็นเช่นนั้น ให้เลือกที่จะมองไปที่พระเยซูพื่อเห็นคุณค่าของคุณแทน มองตัวเองผ่านสายพระเนตรของพระเจ้า พระองค์ทรงสวมมงกุฎให้กับคุณด้วยพระสิริและเกียรติยศ คุณมีความสำคัญต่อแผนของพระเจ้า

 

ตลอดทั้งพระคัมภีร์มีข้อพระคัมภีร์ที่บอกเราว่าพระเจ้าทรงรักเรามากเพียงใด แท้จริงแล้วพระคัมภีร์คือจดหมายรักของพระองค์ที่ส่งถึงเราโดยพื้นฐาน แต่ละหน้าเต็มไปด้วยเรื่องราวความรักของพระองค์และวิธีที่พระองค์ทรงมองเรา ต่อไปนี้เป็นข้อที่อธิบายว่าพระผู้เป็นเจ้าทอดพระเนตรลูกๆ ของพระองค์อย่างไร

-เรามีค่าและได้รับเกียรติในสายพระเนตรของพระองค์

-เราถูกสร้างมาอย่างน่ามหัศจรรย์

-เราถูกสร้างใหม่ในพระองค์

-พระองค์ทรงปีติยินดีในตัวเรา


คุณได้ยินไหม? พระองค์ทรงรักเรา พระองค์สนุกกับการใช้เวลาร่วมกับเราและมีความสุขในทุกสิ่งที่เราทำ ความหลงใหลที่พระองค์ทรงใส่ไว้ในใจของเรานั้นมาจากพระองค์ และพระองค์ทรงชอบเฝ้าดูเราดำเนินชีวิตตามสิ่งเหล่านี้

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...