วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:16

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 15:16

 

พวกท่านไม่ได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกพวกท่านและแต่งตั้งให้พวกท่านไปและเกิดผล เป็นผลซึ่งจะอยู่ถาวร แล้วสิ่งใดที่พวกท่านทูลขอในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่พวกท่าน - ยอห์น 15:16  

 

ฉันชอบพระคำข้อนี้มากเราเห็นได้ว่าพระเยซูทรงรักเรามากเพียงใด การได้รับการเตือนถึงความจริงนี้มีประโยชน์มาก บางครั้งคุณอาจสงสัยว่าพระเจ้าทรงรักคุณจริงๆ หรือไม่ บางทีคุณอาจสงสัยว่าพระองค์จะทำสิ่งเดียวกันกับที่คุณอ่านเจอในพระคัมภีร์หรือไม่

 

แต่นี่คือความจริง พระเยซูรักคุณ. พระองค์เลือกคุณ ทำไมละ?

 

เพราะพระองค์ทรงรักคุณ พระองค์ทรงมองเห็นศักยภาพและคุณค่าของคุณในพระองค์ และด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถขอและอธิษฐานขอสิ่งต่างๆ ได้ ข้อพระคำวันนี้บอกว่าสิ่งใดก็ตามที่เราขอในนามของพระเยซู พระบิดาก็จะประทานให้แก่คุณ

 

ตอนนี้ ถ้าคุณขอรถใหม่เอี่ยมหรืออะไรทำนองนั้น ไม่ได้หมายความว่าพระเจ้าจะประทานสิ่งนั้นให้กับคุณเสมอไปนะ แต่ถ้าคุณปรารถนาสิ่งที่สอดคล้องกับน้ำพระทัยของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณและสอดคล้องกับพระวจนะของพระเจ้า คุณก็สามารถ คาดหวังได้ว่าพระเจ้าจะทรงมอบสิ่งเหล่านั้นให้กับคุณ

 

ดังนั้นวันนี้อย่าลืมว่าคุณถูกรัก จงตัดสินใจที่จะปล่อยให้ความรักนั้นครอบงำชีวิตของคุณ ผลก็คืออย่ากลัวที่จะขอและสวดอ้อนวอนเพื่อสิ่งที่คุณต้องการ

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...