วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 3:16

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 3:16

 

“เพราะว่าพระเจ้าทรงรักโลกจนได้ประทานพระบุตรองค์เดียวของพระองค์ เพื่อทุกคนที่เชื่อในพระบุตรนั้นจะไม่พินาศแต่มีชีวิตนิรันดร์ – ยอห์น 3:16

 

   เป็นการดีที่เราจะจดจำสิ่งที่พระเยซูทรงทำเพื่อเรา เราถูกทำให้ชอบธรรมและมีชีวิตนิรันดร์เพราะพระองค์

 

ดังนั้น เมื่อคุณดำเนินชีวิตในวันนี้ จงใช้เวลาขอบคุณพระเยซูสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ที่พระองค์มีต่อคุณ ขอบคุณพระองค์สำหรับความเมตตาและความรักของพระองค์ ตระหนักดีว่าหากไม่มีพระองค์ เราจะหลงทางในโลกนี้และอยู่ตามลำพัง แต่เนื่องจากการสิ้นพระชนม์และการฟื้นคืนพระชนม์ของพระองค์ เราจึงมีชีวิตใหม่

 

 ในวันนี้ ขอแค่เราใช้เวลาไตร่ตรองข้อพระคัมภีร์ที่เราคุ้นเคยข้อนี้ จากนั้นใช้เวลาสักครู่เพื่ออธิษฐานถึงพระเยซูและขอบคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ได้ทำเพื่อเรา

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...