วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน - ยอห์น 3:18

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน - ยอห์น 3:18

 

ผู้ใดที่เชื่อในพระองค์ก็ไม่ถูกพิพากษา แต่ผู้ใดที่ไม่เชื่อก็ถูกพิพากษาอยู่แล้ว เพราะเขาไม่เชื่อในพระนามของพระบุตรองค์เดียวของพระเจ้า – ยอห์น 3:18

 

นี่เป็นบทกวีที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องน่าสบายใจที่รู้ว่าถ้าเราเชื่อและวางใจในพระเยซู เราก็จะไม่ถูกพิพากษา ตามพระคำข้อนี้ เรามีสันติสุขและมีจุดยืนที่ถูกต้องกับพระเจ้า นั่นหมายความว่าไม่มีสิ่งใดที่แยกเราออกจากความรักที่พระเจ้ามีต่อเราในพระคริสต์ได้

 

เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รู้ว่าไม่มีสิ่งใดที่แยกเราออกจากความรักที่พระเจ้ามีต่อเราในพระคริสต์ได้ สิ่งที่พระเยซูทรงทำก็เพียงพอที่จะรับโทษบาปของเราแล้ว ไม่มีอะไรที่เราต้องทำนอกจากเชื่อและยอมรับสิ่งที่พระเยซูทรงทำเพื่อเรา

 

กุญแจสำคัญของทั้งหมดนี้คือการเชื่อ ต้องใช้ศรัทธาที่จะเชื่อว่าพระเยซูทรงชดใช้ค่าบาปของเรา นอกจากนี้ ต้องใช้ศรัทธาที่จะบอกว่าคุณต้องการพระผู้ช่วยให้รอดและคุณไม่สามารถไปสวรรค์ได้ด้วยตัวเอง พระเยซูทรงทำส่วนที่ยาก ตอนนี้อยู่ในส่วนของเราแล้วที่จะเชื่อในพระเยซูและรับการอภัยโทษและอิสรภาพจากการลงโทษ

 

วันนี้ ใช้เวลาขอบคุณพระเจ้าที่ส่งพระเยซูมา ขอบคุณพระองค์ในสิ่งที่พระเยซูทรงทำทำให้คุณสามารถหลุดพ้นจากการถูกพิพากษา ความรู้สึกผิด และความละอายใจได้

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...