วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – กิจการ 17:11

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – กิจการ 17:11

 

ยิวในเมืองนี้มีใจยอมรับมากกว่ายิวในเมืองเธสะโลนิกา เพราะพวกเขารับพระวจนะด้วยความอยากรู้และค้นดูพระคัมภีร์ทุกวัน หวังจะรู้ว่าข้อความเหล่านั้นจริงดังที่กล่าวหรือไม่. – กิจการ 17:11  

มันง่ายมากที่เราจะเสียสมาธิไปกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว อาจจะเป็นทีมนักกีฬาของโรงเรียนคุณ หรือกำลังดูรายการทีวีที่คุณชื่นชอบ โดยส่วนใหญ่ในชีวิตเรานั้น มีสิ่งต่างๆ มากมายเกิดขึ้นและทำให้เราไม่ได้ใช้เวลากับพระเจ้า

 

ฉันชอบข้อพระคัมภีร์ในวันนี้มากที่ได้บรรยายถึงคนเหล่านี้ พวกเขาต้อนรับพระวจนะด้วยความกระตือรือร้นและค้นดูพระคัมภีร์ทุกวัน นานแค่ไหนแล้วที่คุณอยากอ่านพระคัมภีร์แบบจริงจัง? ครั้งสุดท้ายที่คุณค้นดูพระคัมภีร์และปล่อยให้พระเจ้าตรัสเข้ามาในชีวิตของคุณจริงๆ คือเมื่อใด พอจะจำได้ไหม?

 

ถ้าพูดกันตรงๆ อาจจะผ่านมาสักพักแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้นอย่าเสียใจกับเรื่องนี้ ให้ใช้สิ่งนี้เป็นแรงกระตุ้นเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้าให้สดใหม่แทน ตั้งใจที่จะปฏิเสธสิ่งที่เข้ามาขัดขวางไม่ให้คุณใช้เวลากับพระเจ้า ขอให้พระองค์แสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณเพื่อมีเวลาอ่านพระคัมภีร์มากขึ้นได้อย่างไร

 

บางทีคุณอาจตื่นเร็วขึ้น 10 นาทีในแต่ละวัน บางทีคุณอาจต้องปฏิเสธการไปเที่ยวกับเพื่อนในคืนหนึ่งเพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับพระวจนะมากขึ้นอีกหน่อย แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม จงเลือกที่จะให้การใช้เวลากับพระเจ้าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ จงตื่นเต้นกับพระวจนะของพระเจ้าและทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณ!

 

 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...