วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

อุปสรรคในชีวิตไม่ได้ออกแบบมาเพื่อทำให้เราแตกสลาย แต่เพื่อโน้มเราเข้าหาพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน – วันที่ห้าสิบสาม-อุปสรรคในชีวิตไม่ได้ออกแบบมาเพื่อทำให้เราแตกสลาย แต่เพื่อโน้มเราเข้าหาพระเจ้า
13ข้าพเจ้าทำทุกสิ่งได้โดยพระองค์ผู้ประทานกำลังแก่ข้าพเจ้า
ฟิลิปปี 4:13

คุณให้พระเจ้าเป็นรากฐานที่สำคัญที่สุดของชีวิตของคุณแล้วหรือยัง? หรือคุณให้ความสำคัญพระองค์เพียงแค่สองสามชั่วโมงในเช้าวันอาทิตย์เท่านั้น? คุณยอมให้พระเจ้าครอบครองแค่เสี้ยวหนึ่งของใจคุณหรือคุณได้พยายามมอบทั้งชีวิต และจิตวิญญาณให้กับพระองค์อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วันอย่างสุดจิตสุดใจแล้ว? คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางของวันและชีวิตของคุณ

พระเจ้ารักคุณ และในยามลำบากพระองค์จะปลอบโยนคุณ ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกพระองค์จะทำให้น้ำตาของคุณแห้งหายไป เมื่อคุณอ่อนแอหรือเศร้าโศกพระเจ้าจะทรงอยู่ใกล้คุณ พระองค์จะทรงยืนอยู่ที่ประตูใจของคุณและรอให้คุณเปิดออก จงต้อนรับพระองค์และอนุญาตให้พระองค์เข้ามาปกครองจิตใจของคุณ จากนั้นคุณจะได้รับสันติสุข-ความเข้มแข็ง-การปกป้องและความอุดมสมบูรณ์ที่พระเจ้าเท่านั้นที่สามารถให้ได้  

อุปสรรคในชีวิตไม่ได้ออกแบบมาเพื่อทำให้เราแตกสลาย แต่เพื่อโน้มเราเข้าหาพระเจ้า
เราทุกคนล้วนต้องเผชิญกับอุปสรรค และความยากลำบากในชีวิต   แต่พระองค์จะทรงเสริมกำลังมือของเราไปจนตลอดชีวิต ในทุกงานที่ทรงมอบหมายให้เราทำ
พระองค์เป็นเจ้าของทุกสิ่ง และสามารถประทานสิ่งที่จำเป็นสำหรับชีวิตให้เราได้


ข้อคิดวันนี้
ในความอ่อนแอทำให้เราได้รู้จักและเข้าใจเกี่ยวกับพระเจ้ามากยิ่งขึ้น ยิ่งเราอ่อนแอมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งพึ่งพาและเรียกหาพระองค์มากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเราพึ่งพาพระองค์มากเท่าไหร่เราก็ยิ่งพบว่าพระองค์นั้นแข็งแกร่ง ยิ่งเราค้นพบพระเจ้ามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งมีความแน่วแน่ในภาระกิจนั้น ๆ มากขึ้น เมื่อพระองค์ทรงเรียกให้คุณทำภารกิจ พระองค์จะประทานกำลังที่จะทำให้สำเร็จด้วย

คำอธิษฐาน
ข้าแต่พระเจ้าที่รัก บางครั้งลูกเองก็ท้อใจง่ายๆเมื่อต้องเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์หรือความท้าทายในชีวิต ขอพระองค์โปรดทรงช่วยให้ลูกมีความพยายามและโปรดประทานกำลังให้ลูกสัตย์ซื่อและทำในสิ่งที่พระองค์ทรงเรียกให้ลูกทำ
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​    25 และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พร...