วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

พลังแห่งการอธิษฐาน เพื่อชีวิตการแต่งงาน



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน

วันที่ 1 พลังแห่งการอธิษฐาน
 9“ฉะนั้นเราบอกท่านว่า จงขอแล้วท่านจะได้รับ จงหาแล้วท่านจะพบ จงเคาะแล้วประตูจะเปิดให้แก่ท่าน 10เพราะทุกคนที่ขอก็ได้รับ คนที่แสวงหาก็พบ และคนที่เคาะประตูก็จะเปิดให้แก่เขา
ลูกา 11:9-10
การอธิษฐานเป็นส่วนในหนึ่งของชีวิตแต่งงานของคุณหรือว่าเป็นแค่ความเคยชินที่ว่านี่คือสิ่งที่ต้องทำเท่านั้น? คุณและคู่สมรสของคุณ "อธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ" หรืออธิษฐานกันเฉพาะเวลาที่นึกขึ้นได้เท่านั้น?

คุณอธิษฐานด้วยกันเป็นประจำ เพื่อขอพรพิเศษให้กับชีวิตการแต่งงานของคุณ? - หรือคุณแค่ให้ความสำคัญเฉพาะการไปโบสถ์ในวันอาทิตย์เท่านั้น? คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดคุณภาพชีวิตการอธิษฐานของคุณและความแข็งแกร่งทางวิญญาณของชีวิตแต่งงานของคุณ

บางคนอธิษฐานเพียงเพราะเป็นหน้าที่ หรือความเคยชินที่เคยทำมา และบางคนอธิษฐานเพื่อที่เขาจะได้รู้จักพระเจ้ามากขึ้น หน้าที่ของคุณและคู่สมรส คือการสวดอ้อนวอนด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ, ไม่ใช่ทำเพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องทำ หรือทำเพราะมีข้อผูกมัดใด ๆ    แต่การอธิษฐานที่ดีต้องมาจากความปรารถนาอย่างจริงใจของคนทั้งสองที่ต้องการจะรู้จักกับพระบิดาในสวรรค์ให้มากยิ่งขึ้น

คุณและคู่สมรสควรวิงวอนต่อพระเจ้า, ควรสรรเสริญพระเจ้า และควรแสวงหาการนำทางจากพระเจ้าสำหรับชีวิตการแต่งงานและชีวิตของคุณ

การอธิษฐานเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้,  การอธิษฐานเปลี่ยนผู้คนได้ และการอธิษฐานเปลี่ยนชีวิตการแต่งงานได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่า จำกัดการอธิษฐานของคุณไว้แค่ในเวลาก่อน-หลังทานอาหาร หรือเฉพาะเวลาก่อนนอน-ตื่นนอน เท่านั้น แต่จงอธิษฐานอย่างต่อเนื่อง จงขอบพระคุณทั้งสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสิ่งที่ดูเล็กน้อยอยู่เสมอ เพราะพระเจ้ากำลังฟังและพระองค์ก็ต้องการที่จะได้ยินคำอธิษฐานจากคุณ  และคู่สมรสของคุณ  ให้เราเริ่มจากวันนี้ ตอนนี้ได้เลย

คำอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก   ลูกเชื่อว่าการอธิษฐานไม่เพียง แต่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ แต่ยังสามารถเปลี่ยนแปลงลูก และมันยังสามารถเปลี่ยนชีวิตการแต่งงานของลูกได้ด้วย.  ขอโปรดทรงนำทางลูก เพราะลูกไม่อยากเผชิญกับความต้องการทางโลกในวันนี้โดยปราศจากการทรงนำของพระองค์ ลูกต้องการที่จะใช้เวลากับพระองค์ก่อนที่ลูกจะลงมือทำสิ่งอื่นใดในวันนี้  ขอพระองค์โปรดทรงอวยพรชีวิตการแต่งงานของลูกในวันนี้-พรุ่งนี้-และตลอดไป
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​    25 และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พร...