วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

พลังแห่งศรัทธา




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน – วันที่สามสิบเก้า - พลังแห่งศรัทธา
20เช้าตรู่วันรุ่งขึ้น เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะเคลื่อนทัพไปยังถิ่นกันดารเทโคอา เยโฮชาฟัททรงยืนขึ้นและตรัสว่า “ฟังข้าพเจ้าเถิด พี่น้องประชาชนยูดาห์และเยรูซาเล็ม! จงเชื่อในพระยาห์เวห์พระเจ้าของท่านแล้วท่านจะได้รับการเชิดชู จงเชื่อบรรดาผู้เผยพระวจนะของพระองค์ แล้วท่านจะประสบความสำเร็จ”
2พงศาวดาร20:20

ทุกชีวิต - รวมถึงของตัวคุณด้วย – ย่อมพบเจอความสำเร็จและความล้มเหลว-การเฉลิมฉลองและความผิดหวัง ความสุขและความเศร้าโศก ทุกย่างก้าวผ่านชัยชนะและโศกนาฏกรรมและทุกครั้งพระเจ้าจะทรงยืนเคียงข้างคุณและคอยเสริมกำลังคุณ .. ขอเพียงแค่คุณมีศรัทธาในพระองค์ ในพระคัมภีร์กล่าวไว้ว่า พระเยซูทรงสอนลูกศิษย์ของพระองค์ว่าหากพวกเขามีศรัทธาพวกเขาก็สามารถเคลื่อนย้ายภูเขาทั้งลูกได้ และคุณเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

เมื่อคุณวางความเชื่อ ความวางใจในชีวิตของคุณในพระหัตถ์ของพระเยซูคริสต์คุณจะประหลาดใจกับสิ่งมหัศจรรย์ที่พระองค์สามารถทำได้ผ่านทางคุณ จงเสริมกำลังศรัทธาของคุณด้วยการสรรเสริญผ่านการนมัสการผ่านการศึกษาพระคัมภีร์และโดยการอธิษฐาน และวางใจในแผนการของพระเจ้า  ด้วยพระเจ้าทุกสิ่งเป็นไปได้และพระองค์พร้อมที่จะเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้สำหรับคุณ .. ถ้าคุณมีศรัทธา

ข้อคิดวันนี้

หากคุณไม่มีศรัทธาคุณจะไม่มีวันเคลื่อนย้ายภูเขาได้เลย แต่ถ้าคุณมีความเชื่อและมีความศรัทธาในองค์พระเยซูคริสต์เจ้าแบบสิ้นสุดจิต สุดใจ สุดกำลัง สุดความคิด ไร้ความกังวล สงสัย เมื่อคุณเชื่อในพระเจ้าแบบนี้ก็จะทำให้ผู้ที่มีความศรัทธานั้นได้รับพระพร  มันจะไม่มีข้อจำกัด ในสิ่งที่คุณและพระเจ้าจะทำงานร่วมกันเพราะทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้เมื่อคุณมีพระเจ้าอยู่เคียงข้าง คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​    25 และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พร...