วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

รากฐานที่มั่นคง




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 3 - รากฐานที่มั่นคง
22ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ขอความรักมั่นคงของพระองค์ดำรงอยู่เหนือข้าพระองค์ทั้งหลาย
ในเมื่อข้าพระองค์ทั้งหลายฝากความหวังไว้ในพระองค์
สดุดี33:22

พระเจ้ารักคุณ พระองค์รักคุณมากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ ความรักของพระองค์นั้นลึกซึ้งยิ่งกว่าที่คุณจะเข้าใจ พระเจ้าจึงทรงสร้างมนุษย์ขึ้นตามพระฉายาของพระองค์เอง และให้ความรอดผ่านทางพระเยซูคริสต์พระบุตรสุดที่รักของพระองค์  ในตอนนี้คุณเป็นสิ่งสร้างที่สวยงามของพระองค์  คำถามที่สำคัญก็คือ: คุณจะทำอะไรเพื่อตอบสนองต่อความรักของพระเจ้า? คุณจะเพิกเฉยหรือโอบกอดมัน? คุณจะตอบกลับคืนหรือทอดทิ้งมัน? คุณจะปฏิเสธหรือคุณจะแบ่งปันมันออกไป? แน่นอนว่าการตัดสินใจเหล่านี้เป็นของคุณและจะเป็นของคุณคนเดียว

เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้า คุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล -เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้าคุณจะรู้สึกแตกต่างเกี่ยวกับตัวคุณเอง-คนที่คุณรัก-ชีวิตการแต่งงานของคุณและโลกของคุณ เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้าก็เท่ากับคุณได้แบ่งปันข่าวดี -ความเมตตาของพระองค์กับผู้อื่นด้วย

คุณมีมุมมองของชีวิตคุณและชีวิตการแต่งงานของคุณอย่างไร? – หากคุณสร้างมันไว้บนรากฐานที่มั่นคงของความรักที่พระเจ้าที่มีต่อคุณ  ก็เท่ากับว่าคุณได้สร้างชีวิตของคุณบนก้อนหินที่ไม่สามารถขยับได้ คุณได้รับของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดแล้ว อย่าลืมที่จะแบ่งปันมันออกไป และรักษาให้คงอยู่ตลอดนิรันดร์

ความสุขมาจากการรู้ว่าพระเจ้ารักฉันและรู้ว่าฉันเป็นใครในพระเจ้าและไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน  หรือแม้แต่อนาคตของฉัน ฉันมั่นใจว่าฉันจะปลอดภัยเมื่อฉันพักพิงในพระเจ้า

คำอธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก พระองค์คือความรัก วันนี้และในทุกวัน ลูกจะแบ่งปันความรักให้กับคนรอบข้าง และกับโลกใบนี้ ลูกจะพยายามรักและเป็นผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ต่อพระองค์ และของพระเยซูคริสต์ ในวันนี้และตลอดไปชั่วนิรันดร์
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​    25 และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พร...