วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

พระวจนะของพระเจ้าเป็นแสงสว่างส่องทางของฉัน





อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน – วันที่ห้าสิบสี่-พระวจนะของพระเจ้าเป็นแสงสว่างส่องทางของฉัน
105พระวจนะของพระองค์เป็นโคมสำหรับย่างก้าวของข้าพระองค์
เป็นแสงสว่างส่องทางของข้าพระองค์
สดุดี119:105

คุณเป็นคนที่เชื่อในพระวจนะของพระเจ้าโดยไม่มีข้อแม้หรือไม่? ก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะพระคัมภีร์ไม่เหมือนหนังสือเล่มอื่น - เป็นคู่มือสำหรับชีวิตที่นี่ในโลกนี้และเพื่อชีวิตนิรันดร์ ผู้ประพันธ์สดุดีอธิบายถึงคำพูดของพระเจ้าว่า "เป็นแสงสว่างสำหรับเส้นทางของฉัน" แล้วพระคัมภีร์เป็นแสงประทีปสำหรับคุณหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ คุณกำลังพรากตัวเองออกจากของขวัญล้ำค่าจากพระเจ้า

พระวจนะองพระเจ้าเป็นแนวทางในการก้าวเดินของคุณ- เป็นแสงสว่างของคุณในวันนี้-พรุ่งนี้และทุกวันในชีวิตของคุณ - หากคุณได้ใช้เวลาในการศึกษาพระวจนะของพระองค์นับจากนี้คุณจะสามารถเดินอย่างมั่นใจในรอยเท้าของพระบุตรสุดที่รักของพระองค์

ข้อคิดวันนี้
“มนุษย์จะบำรุงชีวิตด้วยอาหารสิ่งเดียวหามิได้ แต่บำรุงด้วยพระวจนะทุกคำซึ่งออกมาจากพระโอษฐ์ของพระเจ้า” (มธ.4:4) ถ้าคุณเชื่อพระเจ้า ก็ฟังพระเจ้าให้มาก ๆ เชื่อฟังในสิ่งที่พระองค์กล่าวเอาไว้ในพระคัมภีร์ ถ้าเราอยากดำเนินชีวิตตามพระวิญญาณบริสุทธิ์ เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเติมชีวิตของเราด้วยอาหารฝ่ายวิญญาณที่มีคุณภาพ เพื่อเราจะได้มีเรี่ยวแรงในการต่อสู้กับเนื้อหนัง มีพลังในการปฏิเสธสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าพายุของคุณ อ่านมัทธิว 8:1 ถึง 11:1 ​    25 และพวกสาวกมาปลุกพระองค์ ทูลว่า “องค์พร...