วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563

ให้อภัยผู้อื่น

 


ให้อภัยผู้อื่น

แต่จงมีใจกรุณา ใจสงสาร และใจให้อภัยแก่กันและกัน เหมือนอย่างที่พระเจ้าทรงให้อภัยพวกท่านในพระคริสต์

เอเฟซัส 4:32

 การศึกษาทางการแพทย์ระบุว่า 75 เปอร์เซ็นต์ของความเจ็บป่วยทางกายเกิดจากปัญหาทางอารมณ์ และปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้คนประสบคือความรู้สึกผิด พวกเขาปฏิเสธที่จะผ่อนคลายและสนุกกับชีวิตเพราะท้ายที่สุดแล้วพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาไม่สมควรที่จะมีช่วงเวลาที่ดีดังนั้นพวกเขาจึงต้องจมอยู่กับความเสียใจและสำนึกผิดตลอดไป ความเครียดแบบนี้มักทำให้คนป่วย

 สองสิ่งที่ทำให้เราผูกปมอยู่ภายในคือการใคร่ครวญถึงสิ่งที่เป็นลบทั้งหมดที่คนอื่นทำกับเราและสิ่งที่ผิดและบาปที่เราได้ทำลงไป เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเอาชนะสิ่งที่คนอื่นทำกับเราและเราพบว่ามันยากที่จะลืมความผิดพลาดที่เราได้ทำไป

 ในชีวิตของเราเองเรามีทางเลือกที่จะอยู่อย่างขมขื่นเต็มไปด้วยความเกลียดชังและสงสารตัวเองหรือเคียดแค้นผู้คนที่ทำร้ายเราหรือเราสามารถเลือกที่จะทำตามเส้นทางแห่งการให้อภัยของพระเจ้า นี่คือทางเลือกเดียวกับที่คุณมีในวันนี้ หวังว่าคุณจะให้อภัยผู้อื่นและรับการให้อภัยจากพระเจ้าสำหรับตัวคุณเอง คุณจะหายเป็นปกติและมีความสุขมากขึ้นถ้าคุณทำ!

ข้อคิด

วิธีการของพระเจ้าคือการให้อภัย นี่เป็นการปลดปล่อยตัวเองที่ดีที่สุดจากความขมขื่นในจิตใจ และขอให้คุณมีความสุขกับวันนี้อย่างเต็มที่

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

คุณ JOYCE MEYER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...