วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563

ความทุกข์ยาก

 


ความทุกข์ยาก

ในช่วงวันที่ยากลำบาก

เราเผชิญความยากลำบากรอบด้าน แต่ก็ไม่ถูกบดขยี้ เราสับสนแต่ก็ไม่หมดหวัง

2 โครินธ์ 4: 8

ในขณะที่เรากำลังเดินทางไปตามเส้นทางแห่งชีวิต เราทุกคนต้องอาจเผชิญกับถนนที่ดูเหมือนจะเป็นทางตัน เมื่อเราเจอเราอาจรู้สึกท้อแท้  นั่นเป็นเพราะเราอยู่ในสังคมที่ความคาดหวังสูงและมีต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด

หากคุณพบว่าตัวเองต้องทนอยู่กับสถานการณ์ที่ยากลำบากโปรดจำไว้ว่าพระเจ้ายังคงประทับอยู่ในสวรรค์เช่นเคย พระองค์ยังคงอยู่และไม่เคยเปลี่ยนแปลง หากคุณท้อแท้กับทิศทางของวันหรือชีวิตของคุณให้หันความคิดและคำอธิษฐานของคุณไปหาพระองค์ พระองค์เป็นพระเจ้าแห่งความเป็นไปได้ไม่ใช่การปฏิเสธ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้สำหรับพระองค์ พระองค์จะแนะนำคุณผ่านความยากลำบากและนอกเหนือจากนั้น จากนั้นด้วยจิตวิญญาณแห่งการมองโลกในแง่ดีและความหวังที่ได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่คุณสามารถขอบคุณพระองค์ผู้มอบทุกสิ่งที่ดีสำหรับของขวัญที่ลึกซึ้งเกินกว่าคุณจะเข้าใจได้อย่างถ่องแท้และสมบัติที่มีมากมายเกินจะนับได้

คำอธิษฐานของวันนี้

ข้าแต่พระบิดาที่รัก พระองค์ทรงเป็นพละกำลังและเป็นที่พึ่งของลูก สำหรับวันนี้ลูกรู้ว่าลูกอาจพบกับความผิดหวังและความสูญเสีย เมื่อลูกมีปัญหาโปรดให้ลูกหันไปหาพระองค์ ให้ลูกมั่นคงในพระองค์  และขอพระองค์โปรดช่วยฟื้นฟูจิตวิญญาณแห่งการมองโลกในแง่ดีและความหวังที่ได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ในตัวลูกทั้งวันนี้และตลอดไป อาเมน

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

หนังสือ100 วันแห่งการสรรเสริญพระเจ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...