วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

ความอุดมสมบูรณ์ของพระองค์

 


สรรเสริญพระเจ้าสำหรับความอุดมสมบูรณ์ของพระองค์

ขโมยนั้นย่อมมาเพื่อจะลัก ฆ่า และทำลาย เรามาเพื่อพวกเขาจะได้ชีวิตและจะได้อย่างครบบริบูรณ์

ยอห์น 10:10

ของขวัญจากพระเจ้ามีให้สำหรับทุกคน,แต่มันไม่รับประกันว่าของกำนัลเหล่านั้นจะต้องถูกอ้างสิทธิ์โดยผู้ที่เลือกติดตามพระคริสต์ เพราะในฐานะผู้เชื่อเรามีอิสระว่าจะรับหรือไม่รับของขวัญจากพระเจ้า? ทางเลือกนั้นและผลที่ตามมาจากสิ่งนั้นเป็นของเราคนเดียว พระเจ้ามอบความอุดมสมบูรณ์ให้คุณ,  ส่วนที่เหลือนั้นขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจอย่างไร?

บทที่ 10 ของยอห์นบอกเราว่าพระคริสต์เสด็จมายังโลกเพื่อชีวิตของเราจะเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ แต่พระเยซูทรงหมายความว่าอย่างไรเมื่อพระองค์สัญญาว่า "ชีวิต ... อุดมสมบูรณ์ยิ่งขึ้น"? พระเยซูหมายถึงสมบัติทางวัตถุหรือความมั่งคั่งทางการเงินหรือไม่? คำตอบคือไม่ใช่ เมื่อพระเยซูประกาศตัวว่าเป็นผู้เลี้ยงแกะของมนุษยชาติ (ยอห์น 10: 7-9) พระองค์ทรงเสนอความอุดมสมบูรณ์ที่แตกต่างกันกับทางโลกนั่นคือ เป็นความร่ำรวยฝ่ายวิญญาณที่เกินขอบเขตแห่งโลกนี้จะให้ได้

 

หากคุณเป็นผู้เชื่อที่มีน้ำใจคุณจะเปิดใจรับความอุดมสมบูรณ์ทางวิญญาณของพระคริสต์โดยการติดตามพระองค์อย่างสมบูรณ์  เมื่อคุณทำคุณจะได้รับความรักความสงบสุขและความสุขที่พระองค์ทรงสัญญาไว้

 

ความสมบูรณ์ของชีวิตในพระคริสต์มีให้สำหรับทุกคนที่แสวงหาและอ้างสิทธิ์นั้น หวังว่าคุณจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย  จงแสวงหาความรอดที่มีให้ผ่านความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระเยซูก่อนแล้วจึงอ้างความอุดมสมบูรณ์ที่สามารถเป็นของคุณ และควรจะเป็นของคุณ

คุณกำลังแสวงหาความอุดมสมบูรณ์ที่พระผู้ช่วยให้รอดมีไว้แก่ผู้ที่ถวายตัวเองกับพระองค์อย่างจริงใจหรือไม่? ถ้าใช่ขอให้คุณติดตามพระองค์ - และรับพระพรที่พระองค์ทรงสัญญาไว้ เมื่อคุณสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดสนิทกับพระคริสต์คุณก็มีอิสระที่จะเรียกร้องความรัก-การปกป้องและความอุดมสมบูรณ์ทางวิญญาณที่ผู้เลี้ยงแกะจะมอบให้แกะของพระองค์

 คำอธิษฐานของวันนี้

ข้าแต่พระบิดาที่รัก ลูกขอสรรเสริญพระองค์สำหรับชีวิตที่บริบูรณ์ที่พระองค์มอบให้ผ่านทางพระเยซูพระบุตรสุดที่รักของพระองค์  พระพรของพระองค์นั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะลูกวัดได้ ขอพระองค์โปรดช่วยทำให้ลูกเป็นผู้ดูแลของขวัญที่ซื่อสัตย์  เพื่อที่ลูกจะได้แบ่งปันความอุดมสมบูรณ์ของพระองค์ให้กับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางชีวิตของลูก เอเมน.

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

หนังสือ100 วันแห่งการสรรเสริญพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...