วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

การวางใจในพระเจ้า

 


การวางใจในพระเจ้า

พระเยซูตรัสตอบเขาว่า “งานของพระเจ้าคือการวางใจในผู้ที่พระองค์ทรงใช้มา”

ยอห์น 6:29

 เด็กเล็ก ๆ มักจะเชื่อในสิ่งที่พ่อแม่บอกโดยอัตโนมัติและนั่นคือสิ่งที่พระเจ้าต้องการให้เราเป็น พระองค์ต้องการให้เราเชื่อฟังพระองค์  เชื่อมั่นและวางใจในพระคำของพระองค์!  

คุณเป็นผู้เชื่อแบบไหน มีความเชื่อที่มั่นคงหรือเป็นผู้เชื่อที่ไม่มีความแน่ใจ? ศรัทธาที่เรียบง่ายเหมือนเด็กก่อให้เกิดผลดีมากมาย ตัวอย่างเช่นพบความสุขและสันติในการเชื่อ (โรม 15:13) ความสงสัยการให้เหตุผลความกังวลและความกลัวก่อให้เกิดความทุกข์ยากทุกรูปแบบ แต่ทุกอย่างสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการตัดสินใจที่จะเชื่อพระวจนะของพระเจ้า เชื่อว่าสิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ เชื่อว่าเมื่อคุณกลับใจบาป  เชื่อว่าคุณจะได้รับการอภัยอย่างสมบูรณ์ เชื่อว่าพระเจ้าต้องการตอบสนองทุกความต้องการของคุณ พระองค์รักคุณและเต็มใจที่จะช่วยเหลือคุณเสมอ

ข้อคิด

เมื่อเราเชื่อและวางใจในพระเจ้าเราก็จะมีความสุขกับชีวิตในแต่ละวัน เราสามารถใช้ชีวิตได้ทีละวันและเชื่อมั่นว่าอนาคตของเรามั่นคงในพระเจ้า เราอาจไม่สามารถรู้สึกถึงอ้อมแขนของพระเจ้าได้ตลอด แต่พระเจ้าสัญญาว่าพระองค์จะไม่ทอดทิ้งเรา (ฮบ.13:5) เมื่อเราพักสงบในการดูแลและพระสัญญาของพระองค์ พระองค์จะช่วยให้เรารู้จักไว้วางใจในความสัตย์ซื่อของพระองค์ พระองค์ยกชูเราอยู่เหนือความวิตกกังวลเพื่อจะค้นพบสันติสุขใหม่ในพระองค์

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

thaiodb.org

คุณ JOYCE MEYER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...