วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

ความรักของพระคริสต์

 


  สรรเสริญพระเจ้าสำหรับของขวัญแห่งความรักของพระคริสต์

38เพราะข้าพเจ้าแน่ใจว่า แม้ความตาย หรือชีวิต หรือบรรดาทูตสวรรค์ หรือเทพเจ้า หรือสิ่งซึ่งมีอยู่ในปัจจุบันนี้ หรือสิ่งซึ่งจะมีในภายหน้า หรือฤทธิ์เดชทั้งหลาย 39หรือซึ่งสูง หรือซึ่งลึก หรือสิ่งใดๆ อื่นที่ได้ทรงสร้างแล้วนั้น จะไม่สามารถทำให้เราขาดจากความรักของพระเจ้า ซึ่งมีอยู่ในพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราได้

โรม 8: 38-39

 พระคริสต์รักเรามากแค่ไหน?คำตอบคือ มากกว่าที่เราในฐานะปุถุชนจะเข้าใจได้ ความรักของพระองค์สมบูรณ์และแน่วแน่มั่นคง ถึงแม้เราจะเข้าใจผิดและเอาแต่ใจอยู่เสมอ แต่ผู้เลี้ยงที่ดีก็ยังทรงห่วงใยเรา แม้ว่าเราจะขาดจากพระบัญญัติของพระบิดาไปมาก แต่พระคริสต์ก็รักเราด้วยพลังและความลึกซึ้งที่เราไม่อาจเข้าใจ  การเสียสละที่พระเยซูทรงกระทำบนไม้กางเขนนั้นมีไว้เพื่อเราแต่ละคนและความรักของพระองค์ดำรงอยู่ตราบชั่วนิรันดร์และตลอดไป

 พระคริสต์ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดสูงสุดของมนุษยชาติและเป็นพระผู้ช่วยส่วนตัวของผู้ที่เชื่อในพระองค์ ในฐานะผู้รับใช้ของพระองค์เราควรให้พระองค์เป็นศูนย์กลางชีวิตของเรา และทุกๆวันที่พระเจ้ายังคงประทานลมหายใจให้กับเรา เราควรทำหน้าที่แบ่งปันความรักของพระคริสต์และข่าวสารของพระองค์ให้กับโลกด้วย

 ความรักของพระคริสต์สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เมื่อคุณรับของขวัญแห่งพระคุณของพระองค์คุณจะได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ไม่เพียง แต่สำหรับวันนี้ แต่ยังเป็นนิรันดร์ทั้งหมด หากคุณยังไม่ได้เชิญพระองค์เข้ามาในใจของคุณ วันนี้ตอนนี้ขอให้คุณยอมรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของคุณ ทำความรู้จักกับพระองค์เป็นการส่วนตัวให้มากขึ้น พระองค์กำลังรอคุณอยู่ ได้โปรดอย่าทำให้พระองค์รอนานกว่านี้

 คำอธิษฐานของวันนี้

ข้าแต่พระเยซูที่รัก ลูกขอสรรเสริญพระองค์สำหรับความรักของพระองค์ ความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด วันนี้ลูกขอตอบคืนความรักของพระองค์และลูกจะแบ่งปันข่างดีนี้ออกไปเพื่อให้โลกได้รู้จักกับพระองค์มากขึ้น อาเมน

 ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

หนังสือ100 วันแห่งการสรรเสริญพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...