วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

พระเจ้ามีแผนสำหรับคุณ

 


พระเจ้ามีแผนสำหรับคุณ

“พระเจ้าตรัสว่า เพราะเรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทุกขภาพ เพื่อจะให้อนาคตและความหวังใจแก่เจ้า”

เยเรมีย์ 29:11

พระเจ้าทรงมีแผนการสำหรับชีวิตของคุณ เป็นลิขิตชีวิตที่พระองค์ได้สร้างคุณขึ้นเพื่อทำให้สำเร็จ บางคนไม่ได้ตระหนักในข้อนี้ ผลก็คือดำเนินชีวิตที่ว่างเปล่า บางคนไม่เชื่อว่าพระเจ้าทรงมีแผนการสำหรับพวกเขา แล้วทำไมพระองค์จึงจะไม่มีล่ะ? พระองค์ทรงสร้างคุณ! ค้นพบแผนการของพระองค์สำหรับคุณ และเดินในความรู้นั้น

 พระเจ้ามีแผนการที่ดีและจุดประสงค์สำหรับเราแต่ละคนและวิธีการที่เฉพาะเจาะจงและเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้มันผ่านพ้นไป แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะค้นพบว่าพระประสงค์คืออะไร หลายครั้งเราใช้ชีวิตต่ำกว่ามาตรฐานที่พระเจ้าตั้งใจให้เรามีความสุข

พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงทราบอนาคตของคุณและทุกสิ่งเกี่ยวกับชีวิตของคุณ และเป็นความยินดีของพระองค์ที่จะช่วยคุณให้ค้นพบจุดประสงค์ของคุณในพระเจ้า เพื่อที่คุณจะทำให้ลิขิตชีวิตของคุณสำเร็จในพระองค์ พระองค์ทรงสร้างคุณเพื่อถวายเกียรติแด่พระองค์ ดังนั้นจงดำเนินชีวิตเพื่อพระองค์ ศึกษาพระคำและสามัคคีธรรมกับพระวิญญาณบริสุทธิ์ในการอธิษฐานอยู่เสมอ จงเกิดผลในชีวิต และในขณะที่คุณทำสิ่งเหล่านั้น คุณจะค้นพบวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงของคุณในพระองค์ และวิธีที่จะมีชีวิตและชื่นชมกับชีวิตที่ดีที่พระองค์ได้วางไว้ล่วงหน้าแล้วสำหรับคุณ

 วันนี้คุณสามารถยอมรับความรักของพระเจ้าที่มีต่อคุณและทำให้ความรักของพระองค์เป็นพื้นฐานสำหรับความรักและการยอมรับในตัวคุณเอง รับคำยืนยันจากพระองค์โดยรู้ว่าคุณกำลังเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นสิ่งที่พระองค์ปรารถนาให้คุณเป็น จากนั้นเริ่มมีความสุขกับกับสิ่งที่คุณเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ หากส่วนไหนที่ยังบกพร่องก็รีบปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโดยใช้เวลากับพระเจาให้มากกว่าเดิมและศึกษาพระวจนะของพระองค์ให้มากขึ้นเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ทางวิญญาณอย่างเต็มที่

ข้อคิด

ให้พระเจ้าเป็นพระเจ้าในชีวิตของคุณ ถ้าคุณดำรงชีวิตโดยการพึ่งพาพระสติปัญญา การทรงนำ และพระคุณของพระเจ้าในแต่ละวันแล้วล่ะก็ คุณก็สามารถพึ่งพาพระองค์ในการนำคุณให้อยู่บนเส้นทางแห่งพระพรยิ่งใหญ่ของพระองค์ได้ เพราะไม่มีทางอื่นอีกแล้ว นี่เป็นความจริงที่ต้องยึดถือ และรอวันที่จะเก็บเกี่ยวบำเหน็จที่พระองค์ทรงเตรียมไว้ในคลังสำหรับคุณ

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...