วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

สรรเสริญพระเจ้า

 


สรรเสริญพระเจ้า

เอลียาห์ก็เป็นมนุษย์ที่มีสภาพเหมือนอย่างเรา ท่านอธิษฐานอย่างจริงจังขอไม่ให้ฝนตก และฝนก็ไม่ตกต้องแผ่นดินถึงสามปีกับหกเดือน

ยากอบ 5:17

 เพราะเราได้รับการกอบกู้โดยพระบุตรสุดที่รักของพระเจ้าเราจะต้องไม่สูญเสียความหวังในของขวัญอันล้ำค่าแห่งความรักนิรันดร์และชีวิตนิรันดร์ และเพราะเราได้รับพรมากมายเราจึงต้องเข้าหาพระบิดาแห่งบนสวรรค์ด้วยความเคารพและขอบคุณพระองค์

 บางครั้งในช่วงเวลาเร่งรีบของเรา "เพื่อทำสิ่งต่างๆให้ลุล่วง" เราก็ไม่มีเวลามากพอที่จะหยุดเพื่อขอบคุณพระผู้สร้างของเราสำหรับพรนับไม่ถ้วนที่พระองค์มอบให้เรา แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราให้เวลากับพระเจ้ามากขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อพระองค์อย่างจริงใจ ก็เท่ากับว่าเราได้เสริมสร้างชีวิตของตัวเราเองและชีวิตของคนรอบตัวเราด้วย

 การขอบคุณควรกลายเป็นนิสัยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของเรา พระเจ้าทรงอวยพรเราเกินกว่าที่จะคาดคะเนได้  ให้เราสรรเสริญพระองค์ในวันนี้พรุ่งนี้และตลอดไปชั่วนิรันดร์

 คำอธิษฐานในวันนี้

ข้าแต่พระบิดาที่รัก วันนี้และทุกวันลูกจะสรรเสริญพระองค์ ลูกมาหาพระองค์ด้วยความหวังในใจและคำขอบคุณบนริมฝีปากของลูก ขอให้ลูกเดินตามรอยเท้าของพระคริสต์และขอให้ความคิด-คำอธิษฐาน-คำพูดและการกระทำของลูกเป็นเกียรติแก่พระองค์ทั้งในตอนนี้และตลอดไป เอเมน

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

หนังสือ100 วันแห่งการสรรเสริญพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...