วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 11:6

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 11:6

 

องค์พระผู้เป็นเจ้าตรัสกับโยชูวาว่า “อย่ากลัวพวกเขาเลย เพราะวันพรุ่งนี้เวลาเดียวกัน เราจะมอบพวกเขาให้อิสราเอลประหาร จงตัดเอ็นน่องม้าและเผารถม้าศึกของพวกเขา”

– โยชูวา 11:6

 

คุณเคยต้องเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวมากจริงๆบ้างหรือไม่? ฉันนึกถึงตอนที่ฉันต้องเข้าห้องผ่าตัด ฉันอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และฉันพบว่ามีปัญหาบางอย่างกับแขนของฉัน หมอจำเป็นต้องเข้าไปแก้ไขกระดูกที่ฉันเคยได้รับการรักษาอย่างไม่ถูกต้องมาก่อน เป็นผลให้ฉันอาจต้องใช้สกรูและหมุดเพื่อยึดกระดูกเอาไว้ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องเข้ารับการผ่าตัด และมันทำให้ฉันกลัวมาก การผ่าตัดมีกำหนดไว้ในวันรุ่งขึ้น และฉันก็กระสับกระส่ายทั้งคืนโดยกลัวว่าวันรุ่งขึ้นจะเกิดอะไรขึ้น

 

คุณเคยเผชิญกับสิ่งที่ทำให้คุณกลัวบ้างหรือไม่? บางทีอาจไม่ใช่การผ่าตัด แต่บางทีคุณอาจกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ดูน่ากลัวหรือใหญ่กว่าที่คุณสามารถรับมือได้ ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรจดจำเมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่ากลัว คุณไม่ได้โดดเดี่ยว. พระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ พระองค์อยู่ข้างๆ คุณ และพระองค์กำลังช่วยให้คุณได้รับชัยชนะเหนือสถานการณ์

 

ในข้อพระคัมภีร์วันนี้ เราเห็นว่าพระเจ้าทรงช่วยให้โยชูวาชนะการต่อสู้ และคุณก็ก็ไม่ต่างไปจากเขา พระเจ้าจะต่อสู้เพื่อคุณ พระองค์จะช่วยให้คุณชนะในสถานการณ์ที่คุณเผชิญ ดังนั้นจงไปหาพระเจ้า รับความช่วยเหลือจากพระองค์เมื่อคุณกลัว และรู้ว่าพระองค์ทรงอยู่เคียงข้างคุณและช่วยให้คุณได้รับชัยชนะ

 

ความจริงวันนี้: พระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ พระองค์จะต่อสู้เพื่อชัยชนะของคุณ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...