วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 4:14

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 4:14

 

แต่ผู้ใดดื่มน้ำที่เราให้จะไม่กระหายอีกเลย อันที่จริงน้ำซึ่งเราให้เขานั้นจะกลายเป็นน้ำพุในตัวเขาพลุ่งขึ้นสู่ชีวิตนิรันดร์ยอห์น 4:14

 

พระคัมภีร์บอกว่าเมื่อคุณมาเป็นคริสเตียน คุณจะถูกสร้างเป็นคนใหม่ ภายในจิตวิญญาณของคุณถูกสร้างใหม่อย่างสมบูรณ์ บัดนี้เมื่อคุณถูกสร้างใหม่ในจิตวิญญาณของคุณแล้ว พระวิญญาณบริสุทธิ์ก็สามารถมีชีวิตอยู่และทำให้คุณสดชื่นได้ ความสัมพันธ์ใหม่กับพระเจ้าที่เกิดขึ้นในวิญญาณของคุณก็เหมือนกับแม่น้ำ มันจะยังคงอยู่ตรงนั้นและไหลอยู่เสมอ บางครั้งคุณอาจไม่รู้สึกมากนักหรือไม่รู้สึกเลยแต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าพระองค์ยังอยู่ที่นั่น

 

ความจริงวันนี้: หากคุณเป็นคริสเตียน จิตวิญญาณของคุณคือสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ และได้รับการอภัยแล้ว

 

บางครั้งเมื่อคุณไม่รู้สึกถึงพระวิญญาณบริสุทธิ์ในตัวคุณ คุณสามารถอ่านพระคัมภีร์ อธิษฐาน และร้องเพลงได้ การสรรเสริญและการนมัสการเป็นวิธีที่ดีในการทำให้คุณมุ่งความสนใจไปที่พระเจ้าและกลับมาที่แม่น้ำแห่งชีวิตที่ไหลอยู่ในจิตวิญญาณของคุณอย่างต่อเนื่อง หากคุณเป็นคริสเตียน จงตระหนักว่าในจิตวิญญาณของคุณ คุณเป็นคนใหม่และได้รับอภัยบาปโดยสิ้นเชิง วันนี้คุณมีแม่น้ำของพระเจ้าไหลอยู่ในคุณซึ่งเป็นนิรันดร์ มันอยู่ที่นั่นเสมอเพื่อให้คุณสดชื่นและให้กำลังใจคุณในการดำเนินชีวิตกับพระเจ้า

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...