วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฮีบรู 6:12

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฮีบรู 6:12

 

เราไม่อยากให้ท่านกลายเป็นคนเกียจคร้าน แต่ให้เลียนแบบคนเหล่านั้นซึ่งได้รับมรดกตามพระสัญญาโดยอาศัยความเชื่อและความอดทน– ฮีบรู 6:12


หลายครั้งที่เรามุ่งความสนใจไปที่ความสำคัญของความเชื่อและลืมไปว่าความอดทนก็มีบทบาทมากเพียงใดในการได้รับพระสัญญาของพระเจ้า เราต้องการความเชื่อเพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้พระสัญญาของพระเจ้าเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ความอดทนคือสิ่งที่จะทำให้คุณดำเนินต่อไปเมื่อคุณยังไม่เห็นพระสัญญา

 

ความสำคัญของความอดทนมักถูกมองข้ามไป ความอดทนคือสิ่งที่ทำให้ซาราห์ดำเนินต่อไปหลังจากที่เธอได้รับสัญญาจากพระเจ้าที่บอกว่าเธอจะเป็นแม่ และปีแล้วปีเล่าเธอก็ไม่ได้ตั้งครรภ์ ซาราห์ต้องอดทนจนกว่าเธอจะได้รับพระสัญญาที่พระเจ้าประทานแก่เธอ

 

พระเจ้าได้ประทานพระสัญญาทั้งหมดแก่เรา แต่เรามักจะต้องการละทิ้งพระสัญญาของพระเจ้าเมื่อมีการทดสอบมาถึง เราคิดว่าการยอมแพ้นั้นง่ายกว่าการอดทน อย่างไรก็ตาม คุณจะเรียนรู้จากการทดลองที่คุณต้องอดทนเท่านั้น ความอดทนคือสิ่งที่ทำให้เราดำเนินต่อไปตรงกลางระหว่างพระสัญญาของพระเจ้ากับการได้เห็นพระสัญญานั้นเกิดขึ้นในชีวิตของเรา

 

ดังนั้นวันนี้อย่าลืมฝึกความอดทน มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรอคอยพระสัญญาที่พระเจ้าประทานแก่คุณ แต่จำไว้ว่าพระเจ้าทรงสัตย์ซื่อ หากพระองค์ประทานสัญญาแก่คุณ พระองค์จะทำให้มันเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ คุณต้องอดทนจนกว่าคุณจะเห็นพระสัญญาเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...