วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เพลงโซโลมอน 2:15

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เพลงโซโลมอน 2:15

 มาช่วยจับเหล่าสุนัขจิ้งจอกให้เรา เหล่าสุนัขจิ้งจอกตัวเล็ก ที่ทำลายสวนองุ่น สวนของเราซึ่งกำลังผลิดอกบาน – เพลงซาโลมอน 2:15

 

คุณเคยอ่านเรื่องราวในพระคัมภีร์แล้วเห็นบุคคลใดบุคคลหนึ่งเกิดความสับสนวุ่นวายบ้างไหม? เป็นเรื่องง่ายที่จะอ่านเรื่องราวเหล่านั้นและคิดว่า คุณจะรอดพ้นจากความผิดพลาดแบบที่เกิดกับพวกเขา คุณอาจคิดว่าถ้าพระเจ้าตรัสกับคุณหรือถ้าทูตสวรรค์มาปรากฏต่อคุณ คุณจะไม่มีวันทำผิดพลาดอย่างที่พวกเขาทำ อย่างไรก็ตาม หลายครั้งที่ความผิดพลาดและความล้มเหลวครั้งใหญ่ในอุปนิสัยไม่ได้เริ่มต้นจากเรื่องใหญ่เลย แต่พวกมันมักเริ่มต้นจากการตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆที่ผิดพลาดของเรา

 

บางทีบุคคลในพระคัมภีร์อาจเริ่มต้นด้วยการคบคนผิด บางทีพวกเขาอาจเริ่มต้นด้วยการไม่ซื่อสัตย์อย่างสมบูรณ์ โดยปกติแล้ว บาปใหญ่ไม่ได้เริ่มต้นจากเรื่องใหญ่ๆ มันมักจะเริ่มต้นจากทางเลือกเล็กๆ หรือการประนีประนอมเล็กๆ น้อยๆ และด้วยการประนีประนอมเล็กๆ น้อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปมักนำไปสู่ความล้มเหลวครั้งใหญ่ในด้านอุปนิสัย

 

เช่นเดียวกับในชีวิตของคุณ คุณจะไม่ติดอยู่ในบาปใหญ่จากเรื่องยุ่งวุ่นวายครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียว ส่วนใหญ่มันมักจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆก่อนเสมอ สุนัขจิ้งจอกตัวน้อยที่ถูกกล่าวถึงในพระคำวันนี้อาจกำลังทำลายคุณอยู่ เช่น คุณอาจเริ่มต้นด้วยการเลือกชมภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเร้าใจเล็กๆน้อยๆบน Netflix แต่จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไป การประนีประนอมเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ พร้อมกับการประนีประนอมอื่นๆ จะทำให้คุณตระหนักว่าคุณได้เผลอเสพติดสื่อลามกเข้าให้แล้ว ความบาปเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ คุณคิดว่าการเริ่มให้ความสนใจกับการประนีประนอมที่คุณทำในแต่ละวัน การตัดสินใจเหล่านั้นจะนำคุณไปสู่ชีวิตและอุปนิสัยที่คุณต้องการสำหรับอนาคตของคุณหรือไม่? วันนร้ให้เราลองตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อให้เป็นคนที่มีอุปนิสัยถูกต้องทั้งในสิ่งที่คิด พูด และทำ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...