วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 14:27

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 14:27

 

คุณเคยมีวันที่แย่บ้างมั้ย? บางทีคุณอาจพูดอะไรโง่ๆ ต่อหน้าคนที่คุณชอบ หรือบางทีคุณอาจลืมหัวข้อในการนำเสนองานกลุ่มที่โรงเรียนและรู้สึกเหมือนทำให้เพื่อนในชั้นเรียนผิดหวัง

 

เราทุกคนล้วนเคยทำสิ่งที่โง่เขลาในบางครั้ง และท่ามกลางเรื่องโง่ๆ ที่เราทำ มันง่ายที่จะปล่อยให้ตัวเองอารมณ์เสีย ทุกข์ใจ และหวาดกลัว

 

เรามอบสันติสุขแก่พวกท่าน สันติสุขที่เราให้ไม่เหมือนที่โลกให้ อย่าให้ใจของท่านทุกข์ร้อนและอย่ากลัวเลย– ยอห์น 14:27  

ข้อพระคัมภีร์วันนี้ช่วยให้เราเข้าใจได้ว่าพระเจ้าต้องการให้เรามองปัญหาอย่างไร ท่ามกลางปัญหาและความยากลำบาก พระเยซูตรัสว่าเรามอบสันติสุขแก่พวกท่าน นั่นหมายความว่าไม่ว่าสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่จะดูยากลำบากขนาดไหน เราก็สามารถผ่านมันไปได้โดยดำเนินชีวิตในสันติสุขของพระเจ้า

 

แม้ในเวลาที่ดูเหมือนไม่มีอะไรในโลกที่เป็นไปดั่งใจ แต่เรายังสามารถเดินอย่างสงบสุขได้ เพราะเรามั่นใจได้ว่าพระเจ้าทรงดี เนื่องจากเรามีความรู้ดังกล่าวนี้  เราจึงรู้ว่าไม่ว่าสถานการณ์ของเราจะเป็นอย่างไร เราจะยังสามารถดำเนินชีวิตในสันติสุขของพระเจ้าได้อยู่เสมอ

 

วันนี้ หากคุณปล่อยให้ใจของคุณวิตกและหวาดกลัว จงตั้งใจที่จะยุติมัน ตัดสินใจว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณจะดำเนินชีวิตในสันติสุขของพระเจ้า เลือกเอาสันติสุข แม้ว่าชีวิตจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม เพราะท้ายที่สุดแล้ว พระเยซูเสด็จมาเพื่อนำสันติสุขมาสู่ชีวิตของคุณ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...