วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยากอบ 1:4

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยากอบ 1:4

 

จงอดทนบากบั่นให้ถึงที่สุดเพื่อท่านจะเติบโตเต็มที่และสมบูรณ์เพียบพร้อมและไม่มีสิ่งใดบกพร่องเลย  – ยากอบ 1:4  

คุณเคยสังเกตไหมว่าในชีวิตเรานั้นมีกี่สิ่งที่ต้องใช้เวลา? หากคุณต้องการได้รับใบขับขี่ คุณต้องเข้าเรียนในชั้นเรียนขับรถ ศึกษา ฝึกขับรถ และทำการทดสอบ ขั้นตอนในการติดตามและกระบวนการในการขับรถอย่างถูกกฎหมาย

 

ปัญหาสำหรับพวกเราส่วนใหญ่คือเราไม่ต้องการอดทนในกระบวนการเหล่านี้ เราต้องการใบอนุญาตแต่ไม่ต้องการทุ่มเทเวลา พลังงาน และความอดทนในการได้รับใบอนุญาต เราแค่ต้องการใบอนุญาตนั้นตอนนี้ แบบทันใจ

 

ข้อพระคัมภีร์วันนี้พูดถึงความอดทน การเลือกและทัศนคติที่เราแสดงออกมาในขณะที่เรากำลังรอคอยแสดงให้เห็นอุปนิสัยของใจเรา ความอดทนไม่ใช่เรื่องง่าย มันคงจะง่ายกว่านี้ถ้าปัญหาที่มีในชีวิตของเราหายวับไปได้ทันใจและเราสามารถประสบความสำเร็จในทันทีที่ต้องการ แต่อย่างไรก็ตาม บ่อยครั้งเมื่อเราอดทนที่จะรอเราจะได้มีโอกาสพัฒนาอุปนิสัยที่เคร่งครัดในพระเจ้า

 

ดังนั้นวันนี้ หากคุณไม่ได้อยู่ในจุดที่คุณต้องการอยากจะอยู่ จงให้กำลังใจตัวเองต่อไป วางใจพระเจ้าและไว้วางใจกระบวนการ เรียนรู้ที่จะอดทนและพอใจโดยรู้ว่าในช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ คุณกำลังสร้างบุคลิกภาพที่ดีที่จะทำให้คุณพร้อมสำหรับความสำเร็จในชีวิตในภายหลัง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...