วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 1:3

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เอเฟซัส 1:3

 

สรรเสริญพระเจ้าพระบิดาของพระเยซูคริสต์เจ้าของเรา ผู้ประทานพระพรฝ่ายจิตวิญญาณนานัปการในพระคริสต์แก่เราทั้งหลายในสวรรคสถาน  – เอเฟซัส 1:3  

 

ฉันจำได้ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยได้แข่งวิ่งที่งานประชุมข้ามประเทศ ฉันได้รับริบบิ้นเป็นอันดับที่ 5 และฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก มันเป็นริบบิ้นแรกที่ฉันได้รับจากการวิ่งข้ามประเทศ สิ่งเดียวที่ไม่ดีเกี่ยวกับริบบิ้นคือในการแข่งครั้งนี้มีนักวิ่งแค่เพียงหกคนเท่านั้น ชัยชนะของฉันในการแข่งแบบครอสคันทรีครั้งนั้นจึงไม่ได้ยอดเยี่ยมอะไรนัก เพราะฉันไม่ใช่นักวิ่งที่เก่งขนาดนั้น เพราะมีนักวิ่งเพียงแค่คนเดียวที่วิ่งเข้าเส้นชัยตามฉันมา

 

พระเยซูได้รับชัยชนะเหนือความบาปอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ พระองค์ไม่เพียงแค่ประสบความสำเร็จและคว้าชัยชนะเหมือนอย่างที่ฉันเคยทำในการวิ่งแข่งครอสคันทรี่ แต่พระเยซูทรงได้รับชัยชนะเหนือมารอย่างท่วมท้น แล้วชัยชนะของพระองค์มีความหมายอย่างไรสำหรับเรา?

 

หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับความบกพร่องทางการเรียนรู้ คุณไม่จำเป็นต้องผูกมัดตนเองไว้กับความวิตกกังวลทางสังคม เพราะว่าชัยชนะที่พระเยซูได้รับนั้นยิ่งใหญ่พอที่จะพิชิตกลยุทธ์ของมารร้ายในชีวิตของคุณ  

 

และเมื่อเราสรรเสริญพระเจ้าพระบิดาของพระเยซูคริสต์เจ้าของเรา เราก็ได้ถวายคำสรรเสริญและนมัสการที่พระองค์สมควรได้รับ เราสรรเสริญพระองค์ในสิ่งที่พระองค์ทรงเป็นและทุกสิ่งที่พระองค์ทรงกระทำเพื่อลูกหลานมนุษย์ ก่อนการวางรากฐานของโลก พระองค์ทรงรู้จักเราแต่ละคนที่จะเชื่อในพระบุตรของพระองค์ และแสดงเจตคติแห่งความรักและพระคุณต่อเรา และประทานความเมตตาและพระพรนับไม่ถ้วนแก่เรา

 

วันนี้จงเลือกที่จะเห็นชัยชนะที่สมบูรณ์และยิ่งใหญ่ที่พระเยซูทรงมีเหนือซาตาน และขอบคุณพระองค์ที่คุณสามารถมีชีวิตที่อิสระได้


 ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...