วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 8:1

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 8:1

 

แล้วองค์พระผู้เป็นเจ้าตรัสกับโยชูวาว่า “อย่ากลัวเลย อย่าท้อใจ จงยกพลทั้งหมดไปกับเจ้าและโจมตีเมืองอัยเถิด เราได้มอบกษัตริย์เมืองอัย ประชาชนของเขา เมืองของเขาและแผ่นดินของเขาไว้ในมือของเจ้าแล้ว – โยชูวา 8:1

 

ฉันจำช่วงเวลาที่ฉันสงสัยว่าการรับใช้พระผู้เป็นเจ้านั้นคุ้มค่าหรือไม่ ฉันนึกถึงวันที่ดูเหมือนว่าเพื่อนๆ ทุกคนไม่ต้องการทำอะไรกับพระเจ้า หรือพูดถึงเกี่ยวกับความเชื่อ และฉันก็รู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจฉันหรือเข้าใจความรักของฉันที่มีต่อพระเยซูจริงๆ บางทีคุณอาจรู้สึกแบบนี้เช่นกัน บางทีอาจรู้สึกเหมือนว่าคุณพูดอยู่คนเดียว และคุณอาจสงสัยว่าจะมีใครสังเกตเห็นจุดยืนของคุณที่มีเพื่อพระเจ้าหรือไม่

 

แต่นี่คือความจริง จุดยืนของคุณต่อพระเจ้านั้นมีความสำคัญ ในกรณีของลูกหลานชนชาติอิสราเอล  มันสร้างความแตกต่างอย่างมาก เมื่อพวกเขาเชื่อฟังพระเจ้า พระเจ้าทรงช่วยให้พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง พระองค์ทรงช่วยพวกเขาเอาชนะเมืองอัยได้

 

และในชีวิตของคุณก็ไม่ต่างกัน พระเจ้าต้องการช่วยคุณทำสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยกำลังของคุณเอง การไว้วางใจพระเจ้าและการยืนหยัดเพื่อพระองค์ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะมองเห็นมันหรือไม่ก็ตาม พระเจ้าอยากสนับสนุนหรือช่วยเหลือคุณเพื่อช่วยคุณในเรื่องใดก็ตามที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

 

ดังนั้นวันนี้จงวางใจในพระเจ้า รู้ว่าพระองค์ทรงรักคุณและต้องการช่วยคุณทำสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยกำลังและความสามารถของคุณเอง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...