วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 9:14

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – โยชูวา 9:14

 ชนอิสราเอลตรวจดูข้าวของของพวกเขา แต่ไม่ได้ทูลถามองค์พระผู้เป็นเจ้า– โยชูวา 9:14

 

ชีวิตของเราอาจจะยุ่งมาก และอาจมีบางครั้งที่เราลืมขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าในเรื่องต่างๆ บางทีคุณอาจไม่เคยคิดที่จะถามพระเจ้าเกี่ยวกับคำถามแปลกๆ ที่เกี่ยวกับวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยซ้ำ แต่นี่คือความจริง พระเจ้าต้องการช่วยคุณในทุกด้านของชีวิต

 

พระองค์จะช่วยให้คุณเข้าใจวิชาวิทยาศาสตร์ดีขึ้นถ้าคุณถามพระองค์ พระองค์ทรงสร้างโลก ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะถามคำถามเกี่ยวกับการทำงานของสิ่งต่างๆ เพราะ พระองค์รู้ดีกว่าครูวิทยาศาสตร์หรือตำราวิทยาศาสตร์ของคุณเสียอีก ดังนั้นอย่าเพิ่งไปหาพระเจ้าเพื่อถามคำถามฝ่ายวิญญาณ แต่จงไปหาพระองค์เพื่อถามคำถามเกี่ยวกับโลก ดาวเคราะห์ และวิธีที่พวกมันถูกสร้างขึ้นมาด้วย การขอคำแนะนำจากพระเจ้านั้นมีประโยชน์มากมายนัก

 

ข้อพระคัมภีร์ในวันนี้ คุณจะเห็นได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นหากเราลืมถามพระเจ้าเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ในชีวิต ชนชาติอิสราเอลไม่ได้ทูลถามพระเจ้าเกี่ยวกับสนธิสัญญากับชาวกิเบโอน ด้วยเหตุนี้ชนอิสราเอลจึงทำสนธิสัญญากับพวกเขาซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดี และพระเจ้าทรงต้องการช่วยพวกเขา แต่เนื่องจากการหลอกลวงของชาวกิเบโอน ชนชาติอิสราเอลจึงพลาดทำสนธิสัญญาโดยได้อ้างพระยาห์เวห์พระเจ้าแห่งอิสราเอลว่าจะไม่ทำร้ายชาวกิเบโอน

 

การลืมรวมพระเจ้าไว้ในชีวิตของคุณจึงไม่ใช่เรื่องฉลาด พระเจ้าทรงรอบรู้ทุกสิ่ง รู้แม้แต่เรื่องที่คุณจะไปทำข้อตกลงกับใคร หรือใครที่จะมาทำข้อตกลงกับคุณ รวมไปจนถึงเรื่องการทำงานของระบบวิทยาศาสตร์ในโลกใบนี้ ดังนั้นจงให้กำลังใจตัวเองแล้วไปหาพระเจ้า หากคุณไม่เข้าใจ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ให้คุณไปถามกับพระเจ้า ทูลต่อพระองค์  เพราะพระเจ้าต้องการช่วยเหลือและพูดคุยกับคุณในทุกๆเรื่อง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น


ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...