วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:6

  


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:6

 

อย่ากระวนกระวายในเรื่องใดๆ เลย แต่จงทูลขอทุกสิ่งต่อพระเจ้าด้วยการอธิษฐานและการอ้อนวอนและขอบคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ได้ทำ – ฟิลิป 4:6

 

มันง่ายที่เราจะตกหลุมพรางของความกังวล มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่อาจทำให้คุณเครียดและทำให้คุณเริ่มกังวล อย่างไรก็ตาม ข้อพระคัมภีร์ในวันนี้ท้าทายให้เราทำสิ่งที่แตกต่างออกไป

 

มันท้าทายให้เราอธิษฐานเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ แทนที่จะกังวล นอกจากนี้ยังท้าทายให้เราบอกพระเจ้าถึงสิ่งที่เราต้องการแทนที่จะกังวลกับสิ่งต่างๆ เมื่อเราทำได้เช่นนี้ มันจะมาแทนที่ความกังวลในชีวิตของเราเอง

 

สิ่งสุดท้ายที่ต้องทำคือการขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งที่พระเจ้าได้ทรงกระทำ เมื่อคุณเริ่มขอบคุณพระเจ้า คุณจะเลิกสนใจตัวเองและปัญหาของคุณ และมองไปที่พระเจ้าและสิ่งดีๆ ทั้งหมดที่คุณกำลังทำในชีวิต วันนี้ท้าทายตัวเองให้เลิกกังวล และแทนที่ด้วยการไปหาพระเจ้าพร้อมกับสิ่งที่กวนใจคุณและขอบคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่ง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...