วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สุภาษิต 3:7

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สุภาษิต 3:7

 

อย่าคิดว่าตนมีปัญญา จงยำเกรงพระยาห์เวห์ และจงหันจากความชั่วร้าย – สุภาษิต 3:7

สิ่งที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่เราต่อสู้ดิ้นรนภายใต้วัฒนธรรมของเราคือความต้องการพระเจ้า อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะคิดว่า ทำไมฉันต้องอธิษฐานและแสวงหาการนำทางจากพระเจ้า? เพราะ สมัยนี้แค่พิมพ์ถามใน google ก็สามารถได้คำตอบมากมายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส มันง่ายจนบางครั้งเราอาจใช้สิ่งนี้เป็นข้ออ้างเพื่อหลีกเลี่ยงการขอคำแนะนำจากพระเจ้าและทำสิ่งต่างๆ ตามดุลยพินิจของเราเอง

 

เป็นเรื่องง่ายที่เราจะตกหลุมพรางของการเป็นอิสระจากพระเจ้า เนื่องจากเรามีคำตอบและทางเลือกมากมายในโลกที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยนี้ เราจึงเริ่มไม่แสวงหาพระองค์มากนัก

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพบคำตอบที่ต้องการแล้ว แต่เราก็ต้องตระหนักว่าเรายังคงต้องการพระเจ้าอยู่เสมอ เราต้องการความช่วยเหลือจากพระองค์ในทุกสถานการณ์ที่เราเผชิญ เราต้องการการนำทางจากพระองค์สำหรับชีวิตประจำวันของเรา

 

ดังนั้นวันนี้ให้เราวางแผนใหม่เพื่อให้พระเจ้าเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตของคุณ เลือกให้พระองค์มีส่วนร่วมในการตัดสินใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม คุณจะไม่ผิดหวังเมื่อคุณให้พระเจ้าเข้ามามีส่วนร่วมในสิ่งที่คุณกำลังทำ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...