วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ลูกา 9:25

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ลูกา 9:25

 

'จะมีประโยชน์อะไรที่คนๆ หนึ่งจะได้โลกนี้ทั้งโลกแต่ต้องสูญเสียตัวของเขาเอง? '

ลูกา 9:25

 

หลายครั้งที่เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราทำเป็นอย่างมาก เช่น เราอยากเดทกับคนที่เราชอบ อยากขับรถที่เราชอบ หรือใส่เสื้อผ้าที่เราชอบ   บางครั้งชีวิตทั้งชีวิตของเราถูกใช้ไปกับ'ความต้องการส่วนตัว' ทั้งหมด

 

ปัญหาทั้งหมดนี้ก็คือ ถ้าความสำเร็จและคุณค่าของคุณถูกกำหนดโดยสิ่งที่คุณมีหรือสิ่งที่คุณทำ คุณจะผิดหวังเสมอ หากความสำเร็จวัดได้จากความสัมพันธ์ จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณไม่เคยพบคนที่ทำให้คุณรู้สึกสมบูรณ์เลย? ในทำนองเดียวกัน หากคุณคิดว่าความสำเร็จนั้นเกิดจากเงินทอง จะเป็นอย่างไรหากคุณไม่เคยทำเงินได้เพียงพอที่จะทำให้คุณมีความสุขล่ะ? ความสุขที่แท้จริงไม่สามารถพบได้ในสิ่งของหรือสิ่งที่คุณทำ ความสุขและความสำเร็จที่แท้จริงพบได้จากการรู้จักพระเยซู

 

ความจริงวันนี้: ความสุขที่แท้จริงพบได้จากการรู้จักพระเยซู

ดังนั้น ใช้เวลาในวันนี้ทำความรู้จักกับพระเยซู เมื่อคุณสละเวลาในการทำความรู้จักกับพระเยซู คุณจะเห็นว่าคุณมีความสุขมากขึ้นและสมหวังมากขึ้น

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...