วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เศคาริยาห์ 4:7

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – เศคาริยาห์ 4:7

 

7“ภูเขาที่ยิ่งใหญ่เอ๋ย เจ้ามีอะไรดี? ต่อหน้าเศรุบบาเบลเจ้าจะราบเป็นหน้ากลอง แล้วเขาจะนำศิลามุมเอกมาสถาปนาในพระวิหารท่ามกลางเสียงโห่ร้องว่า ‘ขอพระเจ้าทรงอวยพรพระวิหาร! ขอพระเจ้าทรงอวยพรพระวิหาร!’ ” - เศคาริยาห์ 4: 7

คุณเคยเผชิญกับสิ่งที่ดูเหมือนเป็นจะไปไม่ได้บ้างหรือไม่? บางทีคุณอาจมีปัญหาในการทำความเข้าใจบางสิ่งบางอย่างที่โรงเรียน บางทีคุณอาจมีสถานการณ์ที่ยากลำบากกับเพื่อนๆและรู้สึกเหมือนไม่มีทางออก หากคุณรู้สึกว่าคุณกำลังเผชิญกับความเป็นไปไม่ได้ ข้อพระคัมภีร์นี้มีไว้เพื่อให้กำลังใจคุณในวันนี้

 

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับพระคำวันนี้คือแสดงให้เราเห็นว่าด้วยความช่วยเหลือจากพระวิญญาณบริสุทธิ์ สิ่งที่ยากๆ อาจกลายเป็นเรื่องเรียบๆ หรือง่ายไปเลยก็ได้ ว่ากันว่าต่อหน้าเศรุบบาเบลเจ้าจะราบเป็นหน้ากลอง ภูเขาในชีวิตของคุณสามารถราบเรียบได้ด้วยความช่วยเหลือจากพระเจ้าเช่นกัน

 

วันนี้จึงขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน จงรู้ว่า สถานการณ์ที่คุณเผชิญอยู่นั้นมันไม่ได้ใหญ่จนเกินไป คุณไม่จำเป็นต้องเผชิญมันด้วยตัวเอง พระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ พระองค์ทรงทำให้มันเป็นไปได้ ความช่วยเหลือที่คุณมองหาและต้องการอยู่ที่นั่นหากคุณเข้าไปหาพระเจ้าและทูลขอ ขอสติปัญญาจากพระองค์เพื่อรู้ว่าต้องทำอะไรต่อไป และทำอย่างไร พระองค์ต้องการช่วยคุณและพระองค์สามารถช่วยคุณได้ในแต่ละสถานการณ์ที่คุณเผชิญ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...