วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 1 พงศ์กษัตริย์ 19:12

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 1 พงศ์กษัตริย์ 19:12

 

คุณเคยช้อปปิ้งบน Amazon และใช้ประโยชน์จากการกรองที่เสนอให้หรือไม่ บางทีคุณอาจกำลังมองหารองเท้าคู่หนึ่ง ดังนั้นคุณจึงกรองตามขนาดและราคา เพื่อให้ได้รองเท้าคู่ที่เหมาะกับคุณที่สุด

 

เมื่อต้องฟังพระเจ้า เราต้องเรียนรู้วิธีใช้การกรองเช่นกัน ตอนนี้คุณไม่สามารถกรองพระเจ้าตามขนาดหรือราคาได้ แต่เมื่อต้องฟังพระเจ้า คุณต้องเรียนรู้ที่จะกรองสิ่งที่รบกวนใจออกไป

 

สิ่งต่างๆ ในโลกจะพยายามรบกวนคุณ เรื่องดราม่าที่โรงเรียน  แอปโซเชียลมีเดียทั้งหลายของคุณ การดูข่าวมากเกินไป หรือแม้แต่มีเพื่อนอยู่รอบตัวตลอดเวลา สิ่งต่างๆ เช่นนี้อาจทำให้คุณเสียสมาธิ จนไม่มีเวลาหรือความเงียบสงบที่จะฟังพระเจ้าเลย

 

ภายหลังแผ่นดินไหวก็​เก​ิดไฟ แต่​พระเยโฮวาห์หาทรงสถิตในไฟนั้นไม่ ภายหลังไฟก็​มี​เสียงเบาๆ– 1 พงศ์กษัตริย์ 19:12  

 

เมื่อพระเจ้าตรัสกับเรา พระองค์ไม่ได้ตะโกน แต่พระองค์มาในเสียงกระซิบและความเงียบ นั่นหมายความว่าคุณต้องเงียบเพื่อจะได้ยินพระองค์ หากใจของคุณยุ่งวุ่นวาย ชีวิตของคุณยุ่งวุ่นวาย และคุณทำอย่างอื่นอยู่ตลอดเวลา คุณจะไม่ได้ยินพระองค์

 

ดังนั้น วันนี้ ให้เริ่มต้นการเดินทางของคุณในการเรียนรู้ที่จะได้ยินจากพระเจ้า อธิษฐานว่ายังมีสิ่งใดในชีวิตที่ทำให้คุณเสียสมาธิจากการได้ยินจากพระองค์หรือไม่ หากต้องการได้ยินจากพระเจ้า คุณต้องเงียบเสียก่อน ดังนั้น เริ่มกรองสิ่งต่างๆ ที่อาจทำให้คุณไม่ได้ยินเสียงเรียกจากพระองค์

 

ความจริงของวันนี้: กรองเอาสิ่งที่กำลังรบกวนสมาธิในการรับฟังเสียงพระเจ้าออกไปให้หมด

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...