วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:8

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฟิลิปปี 4:8

 

สุดท้ายนี้พี่น้องทั้งหลาย ขอจงใคร่ครวญดูสิ่งเหล่านี้คือ สิ่งที่เป็นจริง สิ่งที่น่านับถือ สิ่งที่ยุติธรรม สิ่งที่บริสุทธิ์ สิ่งที่น่ารัก สิ่งที่ควรแก่การสรรเสริญ รวมทั้งถ้ามีสิ่งใดที่ยอดเยี่ยม สิ่งใดที่น่ายกย่อง.

– ฟิลิปปี 4:8

การตกอยู่ในกับดักของการคิดลบนั้นเป็นเรื่องง่ายมาก เราทุกคนต่างก็ทำมันในบางครั้ง และไม่นานนัก หากคุณปล่อยให้ความคิดเชิงลบของคุณเกิดขึ้นบ่อยๆและไม่ควบคุมมัน  ความคิดเหล่านั้นอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดหรือท้อแท้ได้ในไม่ช้า

 

ในพระคัมภีร์ เราได้รับการสนับสนุนให้คิดถึงสิ่งดีๆ สิ่งนี้แสดงให้เราเห็นว่าความคิดของคุณมีพลัง ความคิดของคุณสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการกระทำและทิศทางของคุณได้ ความคิดที่คุณกำลังคิดอยู่สามารถกำหนดได้ว่าคุณจะก้าวไปในทิศทางใดในชีวิต

 

ดังนั้น จงเลือกที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเมื่อคุณเริ่มรู้สึกแย่กับตัวเอง จงแทนที่ความคิดเชิงลบด้วยความคิดเชิงบวก แทนที่มันด้วยสิ่งที่พระเจ้าจะตรัสเกี่ยวกับคุณหรือสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ การเลือกที่จะคิดถึงสิ่งดีๆมันจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...