วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ มีความหวังว่าเราจะมีวันที่ดีขึ้นในอนาคต

 


พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้

มีความหวังว่าเราจะมีวันที่ดีขึ้นในอนาคต

อ่านเศคาริยาห์ 12:1 ถึง 14:21


วันที่ดีขึ้นในอนาคต” หมายความว่าในอนาคตสิ่งต่างๆ จะดีขึ้นกว่าตอนนี้ และอาจดีขึ้นกว่าในอดีตล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นเพียงไม่นานที่ผ่านมานี้

  ผู้คนอาจจมอยู่กับรายละเอียดในแต่ละวันจนมองข้ามภาพรวม แต่โปรดอย่าลืมว่าใครคือผู้ครองราชย์ในประวัติศาสตร์มนุษย์ ชีวิตที่คุณดำเนินอยู่นั้นเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของประวัติศาสตร์เท่านั้น คุณยังต้องรอดูว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะทำงานร่วมกันอย่างไรเพื่อความรุ่งโรจน์ของพระเจ้า

 

องค์พระผู้เป็นเจ้าจะทรงเป็นกษัตริย์ครองทั้งโลก ในวันนั้นจะมีองค์พระผู้เป็นเจ้าเพียงพระองค์เดียวและมีพระนามของพระองค์เพียงพระนามเดียวเท่านั้น(เศคาริยาห์ 14:9)

 

พระเจ้าทรงแสดงให้เราเห็นว่าพระองค์มีสิ่งที่ดีกว่าอยู่ในพระทัยเสมอ ในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ที่ดำเนินไป มีบางสิ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ คำพยากรณ์ทำให้เรามีความหวังว่าในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด พระเจ้ายังคงมีแผนสำหรับวันที่ดีขึ้นในอนาคต ให้เรายินดีรับผลลัพธ์อันศักดิ์สิทธิ์ การเปิดเผยพระบุตรของพระเจ้า และอนาคตของเรากับพระองค์ด้วยความยินดี

 

ในระหว่างนี้ ยังคงมีคำตอบสำหรับคำอธิษฐานเสมอ แนวทางแก้ไขสำหรับสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ และวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า เราจะเห็นรูปแบบนี้บ่อยๆในพระวจนะของพระเจ้าสำหรับผู้ที่วางใจในพระองค์

 

ข้อคิดประจำวัน: เมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากให้คุณลองถอยห่างออกมาสักครู่แล้วมองดูภาพรวม อย่าจมอยู่กับความทุกข์นั้นๆ จนลืมไปว่าพระเจ้าทรงมีแผนการที่ดีสำหรับผู้ที่วางใจและรอคอยในพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

 bible.art

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...